Sỉ rẻ băng keo giấy da bò nhám 4f8

Khi tìm được nơi chuyên cung cấp sỉ rẻ băng keo giấy da bò nhám 4f8 sẽ giúp khách hàng chủ động được về tài chính cũng như thời gian của mình. Vì thế hãy chọn địa chỉ uy tín để mang lại chất lượng cao khi sử dụng. Bạn có thể tham khảo công ty trong bài viết dưới đây để có thêm thông tin nhé!

 

sỉ rẻ băng keo giấy da bò nhám 4f8

 

Thông tin nên biết về băng keo giấy da bò nhám

Băng keo giấy da bò nhám còn gọi là băng keo giấy nâu. Đây là loại băng dính có tạo gồm phần giấy nâu là từ giấy kếp, bên trên phủ 1 lớp cao su để mang lại tính dai, co giãn, bề mặt nhám có thể dùng bút bi để ghi nhớ các thông tin cần thiết lên trên. Phía dưới lớp giấy nâu được phủ một lớp keo dính chịu được lực cao, bám dính tốt, mang lại sự chắc chắn khi dán lên bề mặt vật dụng.

Băng keo da bò nhám có nhiều kích thước để bạn lựa chọn như 12cm, 24cm, 48cm,  60cm,.... với chiều dài 20m, 30m, 40m, 45m,... Đồng thời băng dính giấy nâu sở hữu một số đặc điểm nổi bật như:

+ Có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên đến 60 độ C.

+ Chống thấm nước hiệu quả.

+ Bám dính tốt trên cả bề mặt nhẵn mịn lẫn thô ráp.

+ Chất liệu an toàn, không độc hại, không gây hại ra môi trường.

+ Sản phẩm được cắt thành từng cuộn kích cỡ đa dạng để tiện cho việc sử dụng.

 

băng keo giấy nâu

 

Đặc biệt, băng keo giấy da bò nhám khổ 4f8 được nhiều người ưa chuộng sử dụng hơn cả bởi cả chiều rộng với chiều dài của băng dính đều phù hợp với nhiều công việc trong ngành như:

+ Đánh dấu các sản phẩm trong ngành điện tử, dệt may, giày da…

+ Dùng trong lĩnh vực trang trí nội thất, dán tường nhà, tranh ảnh.

+ Dán bọc xung quanh các sản phẩm để tiện cho việc di chuyển, đồ bên trong không bị vỡ hay trầy xước.

+ Làm mặt nạ khi phun sơn.

Để có thể mua được giá sỉ rẻ băng keo giấy da bò nhám 4f8 tốt nhất thì bạn hãy chọn ngay địa chỉ D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, HCM.

 

băng keo giấy nâu nhám

 

Nơi đặt mua băng keo giấy da bò nhám 4f8

Để trở thành nhà phân phối sỉ rẻ băng keo giấy da bò nhám 4f8 có chỗ đứng mạnh trên thị trường, công ty Lê Thanh đã khẳng định được mình thông qua sự tin tưởng của khách hàng, của đối tác khi lựa chọn chúng tôi là nơi cung cấp sản phẩm này.

Với nguồn hàng ổn định, khách hàng khi sử dụng luôn có phản hồi tích cực, báo giá nhanh chóng với mức giá sỉ phù hợp với nhu cầu kinh tế, nên chứng tỏ Lê Thanh là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực cung cấp và phân phối băng keo.

 

băng dính giấy nâu nhám

 

Ngoài có giá tốt, khi mua băng keo giấy da bò của Lê Thanh khách hàng còn được công ty hỗ trợ trong khâu dịch vụ như: tư vấn cắt băng keo theo các kích cỡ phù hợp với nhu cầu công việc, hỗ trợ đổi trả hàng nhanh chóng nếu sản phẩm bị nhầm lẫn hoặc lỗi, giao hàng thông qua các chành xe uy tín nếu ở các tỉnh thành xa và bằng xe tải công ty nếu ở trong HCM hoặc khu vực lân cận.

Khi trở thành đối tác của Lê Thanh bạn sẽ có cơ hội mua được giá sỉ rẻ băng keo giấy da bò nhám 4f8 với chất lượng tốt nhất thị trường. Gọi ngay 0906 643 367 – 0907 273 367 hoặc chat online: https://bangkeosigiare.com/ để công ty hỗ trợ bạn nhanh chóng nhé!

 

băng dính giấy nâu

 

 


Tin tức liên quan

Băng dính nitto cách điện hiệu quả mà giá rẻ
Băng dính nitto cách điện hiệu quả mà giá rẻ

493 Lượt xem

Đối với lĩnh vực liên quan đến điện thì sử dụng các vật dụng cách điện mang đến sự an toàn là rất cần thiết. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quấn nối các mối dây điện, khả năng cách điện tốt nhưng băng dính nitto cách điện hiệu quả mà giá rẻ vẫn được thị trường đánh giá cao hơn cả. Vậy sản phẩm này có những đặc điểm gì? Mua ở đâu để được hàng chính hãng với giá tốt?

Cơ sở phân phối băng keo, băng dính chất lượng
Cơ sở phân phối băng keo, băng dính chất lượng

1133 Lượt xem

Các cơ sở phân phối băng keo, băng dính chất lượng trên thị trường có rất  nhiều, thế nhưng đa phần giá cả chưa phù hợp, chưa có nhiều ưu đãi cho khách hàng khi muốn mua sỉ số lượng lớn. Do đó rất nhiều doanh nghiệp, đại lý, nhà buôn mong muốn tìm được một nhà sản xuất và phân phối giá sỉ băng keo tốt ra thị trường để giúp mình tiết kiệm tối đa chi phí. 

Nguồn bán băng keo điện giá sỉ hcm
Nguồn bán băng keo điện giá sỉ hcm

484 Lượt xem

Bạn đang muốn tìm NGUỒN BÁN BĂNG KEO ĐIỆN GIÁ SỈ HCM? Vậy phải tham khảo ngay thông tin dưới đây đi nào. Dưới đây là địa chỉ vừa sản xuất và cung cấp giá sỉ tận xưởng giúp các doanh nghiệp, cửa hàng tiết kiệm chi phí nhất.

CHUYÊN SẢN XUẤT BĂNG DÍNH NỀN NHIỀU MÀU
CHUYÊN SẢN XUẤT BĂNG DÍNH NỀN NHIỀU MÀU

452 Lượt xem

Có một công ty CHUYÊN SẢN XUẤT BĂNG DÍNH NỀN NHIỀU MÀU đảm bảo sản phẩm chất lượng khi sử dụng tại các công xưởng, nhà kho, nhà máy, khu công nghiệp,… Đồng thời, công ty này cũng luôn cung cấp số lượng lớn băng keo với giá rẻ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí. Vậy công ty đó tên gì? Có điều gì thu hút nhiều đối tác cùng hợp tác trong thời gian dài? Tất cả đều có hết trong bài viết này nhé!

Băng keo chống thấm dột chính hãng miễn phí giao hàng
Băng keo chống thấm dột chính hãng miễn phí giao hàng

431 Lượt xem

Việc sử dụng băng keo chống thấm để sửa chữa mái tôn là một trong những giải pháp nhanh nhất mang lại tính hữu hiệu cao. Để biết được loại băng keo này tốt như thế nào cũng như đại lý phân phối BĂNG KEO CHỐNG THẤM DỘT CHÍNH HÃNG MIỄN PHÍ GIAO HÀNG đáng tin cậy ở đâu thì hãy theo dõi ngay gợi ý trong bài này nhanh nhé.

Phân phối giá sỉ băng dính văn phòng phẩm cho nhà sách
Phân phối giá sỉ băng dính văn phòng phẩm cho nhà sách

572 Lượt xem

Đối với các công việc văn phòng hàng ngày thì không thể thiếu sự góp mặt của các cuộn băng keo. Vậy có những loại băng dính văn phòng phẩm nào? Địa chỉ nào PHÂN PHỐI GIÁ SỈ BĂNG DÍNH VĂN PHÒNG PHẨM CHO NHÀ SÁCH giá tốt nhất? Câu trả lời sẽ có trong bài viết phía dưới đây nhé.

KHO BĂNG KEO ĐIỆN NANO CON NAI CHẤT LƯỢNG
KHO BĂNG KEO ĐIỆN NANO CON NAI CHẤT LƯỢNG

582 Lượt xem

Bạn đang muốn mua băng keo điện nano? Nhưng có quá nhiều mức giá khác nhau, và cũng không biết nơi nào chất lượng để đặt hàng. Đừng lo, đến ngay KHO BĂNG KEO ĐIỆN NANO CON NAI CHẤT LƯỢNG của Lê Thanh bạn sẽ nhận được sự hài lòng tốt nhất.

MUA SỈ BĂNG KEO TRONG, BĂNG KEO ĐỤC DÁN THÙNG
MUA SỈ BĂNG KEO TRONG, BĂNG KEO ĐỤC DÁN THÙNG

552 Lượt xem

Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, việc mua sắm online trên các trang Thương mại điện tử ngày càng được ưa chuộng. Vì thế, lượng hàng cần đóng gói chắc chắn để vận chuyển đi tăng lên rất nhiều. Do đó, việc tìm MUA SỈ BĂNG KEO TRONG, BĂNG KEO ĐỤC DÁN THÙNG đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Để giải quyết được vấn đề đó, chúng ta hãy cùng theo dõi hết bài viết này nhé!


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng