SẢN XUẤT BĂNG KEO TRONG GIÁ SỈ TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty SẢN XUẤT BĂNG KEO TRONG GIÁ SỈ TPHCM uy tín, chất lượng ổn định thì đừng bỏ qua bài viết này, cùng theo dõi hết bài để có lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

 

 

GIỚI THIỆU VỀ BĂNG KEO TRONG

Băng keo trong trong tiếng anh có tên là bandage được cấu tạo gồm 2 phần: lớp màng OPP trong suốt và lớp keo Acrylic siêu dính. Ngoài ra còn có 1 ống lõi bằng giấy hoặc nhựa giúp cố định băng keo thành cuộn tròn.

 

 

Các loại băng keo trong phổ biến

Với sự đa dạng của nhiều ngành nghề trên thị trường, băng keo trong được sản xuất đa dạng với nhiều quy cách khác nhau để đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mỗi ngành. Chúng ta thường bắt gặp các kích thước như:

Băng keo trong 2f4 hoặc 2.4cm gồm 12 cuộn/cây.

Băng keo trong 5f hoặc 5cm gồm 6 cuộn/cây.

Băng keo trong 6f hoặc 6cm gồm 5 cuộn/cây.

Băng keo trong màu vàng gồm 6 cuộn/cây.

Ngoài ra, băng keo trong còn có các trọng lượng như 1kg/cuộn, 3.5kg/cây gồm 6 cuộn.

 

Băng keo trong 2.4cm

Băng keo trong 2f4

Ưu điểm của băng keo trong

Độ bám dính cao (50 mic), đa dạng kích thước nên là sự lựa chọn của nhiều người.

Mang lại tính thẩm mỹ cao vì băng keo trong suốt nên có thể dán lên các sản phẩm không cần che thương hiệu, hoặc có thể dán rồi ghi chú lên thùng hàng rất tiện dụng.

Độ bền cao, không bị đứt khi giựt mạnh.

Vì độ siêu dính rất tốt nên băng keo trong thường được sử dụng trong sản xuất, đóng gói, vận chuyển hàng hóa, thùng hàng,...

Vậy bạn đã biết nơi sản xuất băng keo trong giá sỉ TPHCM ở đâu chưa? Nếu chưa tìm được nơi ưng ý thì cùng đế với Công ty Lê Thanh để cảm nhận được chất lượng sản phẩm trên cả tuyệt vời nào.

 

Băng keo trong 6cm

 

ĐỊA CHỈ SẢN XUẤT BĂNG KEO TRONG GIÁ SỈ TPHCM

Với nhu cầu thị trường ngày càng tăng cao nên có rất nhiều đơn vị bán sản phẩm băng keo trong nói riêng và phân phối các loại băng keo nói chung không được kiểm soát. Đây là lý do mà có rất nhiều loại băng keo kém chất lượng ra đời.

Không những thế, băng keo đã kém chất lượng nhưng giá thành lại không hề rẻ, dẫn đến tình trạng người mua hàng tiền mất mà sản phẩm không được đảm bảo, lại còn mất thời gian.

Để tránh hiện tượng mua phải hàng chất lượng thấp, đặc biệt là khi bạn muốn mua băng keo trong số lượng lớn thì lựa chọn ngay công ty sản xuất Lê Thanh nhé!

 

Kho chứa băng keo của Lê Thanh

Tại đây bạn sẽ không cần lo lắng những vấn đề trên khi đặt hàng tại công ty chúng tôi. Lê Thanh luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm và cung cấp đầy đủ chính xác nhất thông tin sản phẩm cho bạn.

Giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, miễn phí nội thành HCM cũng là một phần ưu đãi mà Lê Thanh gửi đến khách hàng. Ngoài ra, khi mua số lượng lớn, Quý khách sẽ mua được giá sỉ rẻ nhất kèm theo nhiều phần quà hấp dẫn vào các dịp lễ giúp khách hàng cảm thấy thân quen với công ty hơn.

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm địa chỉ sản xuất băng keo trong giá sỉ TPHCM thì công ty Lê Thanh vừa là lựa chọn tiết kiệm chi phí, vừa là nơi có sản phẩm chất lượng mà còn được đảm bảo các quyền lợi khi mua hàng. Hãy gọi ngay Lê Thanh theo số điện thọai 0906.643.367 để có ngay mặt hàng ưng ý nhất nào.


Tin tức liên quan

Báo giá băng dính dán gáy sách vở chuyên dụng
Báo giá băng dính dán gáy sách vở chuyên dụng

507 Lượt xem

Băng dính dán gáy sách vở là sản phẩm không thể thiếu trong những cửa hàng photocopy hay bán tài liệu, đề cương ôn thi, sách vở đóng tập,... Vậy nên mua băng keo này ở đâu mới có giá rẻ, uy tín mà chất lượng vẫn tốt? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để cập nhập báo giá băng dính dán gáy sách vở chuyên dụng chi tiết nhất nhé!
Mua băng dính ma thuật ở đâu giá rẻ tại Bình Tân, Tân Phú?
Mua băng dính ma thuật ở đâu giá rẻ tại Bình Tân, Tân Phú?

115 Lượt xem

Bạn nghe nhiều về băng dính ma thuật nhưng vẫn chưa nắm rõ đặc điểm và ứng dụng của nó? Bạn băn khoăn không biết nên MUA BĂNG DÍNH MA THUẬT Ở ĐÂU GIÁ RẺ TẠI BÌNH TÂN, TÂN PHÚ? Đừng vội lo lắng vì bài viết này sẽ là lời giải đáp hoàn hảo dành cho bạn.
Băng dính chống tĩnh điện chịu nhiệt tốt nhất nên mua
Băng dính chống tĩnh điện chịu nhiệt tốt nhất nên mua

506 Lượt xem

Băng dính chống tĩnh điện là sản phẩm thiết yếu trong quá trình người dùng sửa chữa các linh kiện hay bảng mạch điện tử. Do đó, chất lượng của băng dính chính là yếu tố khiến rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Vậy đâu là dòng băng dính chống tĩnh điện chịu nhiệt tốt nhất nên mua? Cùng tìm hiểu câu trả lời trong nội dung bên dưới đây.
Tìm mua sỉ băng dính simili nhiều màu, số lượng lớn
Tìm mua sỉ băng dính simili nhiều màu, số lượng lớn

300 Lượt xem

Việc TÌM MUA SỈ BĂNG DÍNH SIMILI NHIỀU MÀU, SỐ LƯỢNG LỚN luôn là điều khách hàng cần và mong muốn tìm được. Vậy dòng sản phẩm này sao lại được ưa chuộng vào đời sống? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!
Bảng giá băng keo 2 mặt ma thuật 1F
Bảng giá băng keo 2 mặt ma thuật 1F

257 Lượt xem

Bạn đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng băng keo 2 mặt trong suốt bởi tính ứng dụng của nó rất cao. Bạn đang cần bảng giá băng keo 2 mặt ma thuật 1F, 2F với giá tốt nhưng chất lượng phải đảm bảo. Vậy hãy để Lê Thanh giải đáp thắc mắc trên cho bạn thông qua bài viết này.
GIÁ SỈ CÁC LOẠI BĂNG KEO ĐIỆN NANO HIỆN NAY
GIÁ SỈ CÁC LOẠI BĂNG KEO ĐIỆN NANO HIỆN NAY

449 Lượt xem

Để trở thành là một nhà cung cấp băng keo điện nano chất lượng tốt nhất thị trường, Lê Thanh đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm kèm theo cung cấp đúng bảng GIÁ SỈ CÁC LOẠI BĂNG KEO ĐIỆN NANO HIỆN NAY giúp khách hàng có thể tham khảo để đưa ra quyết định đúng đắn cho mình. Bạn nên nắm bắt cơ hội để có thể mua được băng keo với giá tốt nhất từ Lê Thanh nhé.
Đơn vị cung cấp băng keo văn phòng phẩm giá rẻ
Đơn vị cung cấp băng keo văn phòng phẩm giá rẻ

389 Lượt xem

Để tìm được một ĐƠN VỊ CUNG CẤP BĂNG KEO VĂN PHÒNG PHẨM GIÁ RẺ tại HCM đáp ứng được đầy đủ chất lượng lẫn giá cả hãy tìm đến ngay địa chỉ trong bài dưới đây nhé.
Mua sỉ băng keo liên kết, băng keo đá gà
Mua sỉ băng keo liên kết, băng keo đá gà

544 Lượt xem

Một trong những loại băng keo được sử dụng nhiều trong ngành y tế hoặc quấn cựa gà đó chính là băng keo liên kết. Vậy loại băng keo này có đặc điểm gì? Mua sỉ băng keo liên kết, băng keo đá gà ở đâu? Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng