NHÀ CUNG CẤP BĂNG KEO ĐÁ BÓNG UY TÍN

Băng keo đá bóng nghe tên thì có vẻ nhiều người đã hình dung ra đối tượng sử dụng rồi đúng không nào. Vâng, băng keo này được các cầu thủ, vận động viên sử dụng rất phổ biến trong tập luyện cũng như thi đấu. Vậy công dụng của của băng keo cũng như NHÀ CUNG CẤP BĂNG KEO ĐÁ BÓNG UY TÍN nào có giá rẻ để cạnh tranh trên thị trường thì mời bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé!

 

Giao hàng tại công ty Lê Thanh

 

GIỚI THIỆU VỀ BĂNG KEO ĐÁ BÓNG

Băng keo đá bóng là gì? Kích thước thế nào?

Băng keo đá bóng hay còn gọi là băng keo thể thao hoặc băng keo đá banh được sản xuất với thành phần chính là cao su tổng hợp có tính đàn hồi cao và rất khó rách. Thông thường, băng keo đá banh sẽ được sử dụng 2 màu chủ yếu là kem và trắng, ngoài ra còn có màu xám đen nhưng do màu sắc và đồ bền kém hơn nên ít được sử dụng.

Kích thước chủ yếu của băng keo đá banh là 2F5 hoặc 5F được bán theo số ký với trọng lượng 140g/cuộn. Băng keo màu kem hay còn gọi là chính phẩm sẽ có giá nhỉnh hơn băng keo đá banh màu trắng và xám đen.

 

Băng keo đá banh màu kem 5f

 

Ưu điểm và công dụng khi dùng băng keo đá banh

Nhỏ gọn, rất dễ bỏ túi mang theo mỗi khi đi thi đấu, tập luyện.

Khi sử dụng sẽ tạo được 1 áp lực lên vùng đầu gối, cổ tay  giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm sưng đau, hỗ trợ quá trình điều trị vết thương.

Hạn chế giãn khớp, bong gân, chấn thương khi chơi những môn thể thao mạnh.

Tăng lực từ các cơ, hỗ trợ ổn định thân nhiệt, cố định phần chấn thương, giúp mau chóng hồi phục vết thương.

 

Ứng dụng của băng keo đá banh

 

Các trường hợp nên sử dụng băng keo đá bóng

Quấn bảo vệ cổ chân, cổ tay, khớp đầu gối, khớp khửu tay, các ngón tay,... những bộ phận hay tiếp xúc với mặt đất.

Giúp cố định các chỗ bị thương hoặc chỗ từng bị thương không bị tái phát.

Lưu ý khi sử dụng băng keo thể thao

Khi tập luyện hoặc thi đấu chuẩn bị sẵn đầy đủ băng keo đá banh cho mình để không xảy ra tình trạng thiếu hụt, giúp tránh được tối đa những tổn thương liên quan đến khớp.

Khi quấn băng keo không nên quấn quá chặt hoặc quá lỏng bởi như thế băng keo đá bóng sẽ không phát huy được tác dụng.

Không dán nên các vết thương bị hở, nếu ai có làn da nhạy cảm nên thử với 1 miếng nhỏ băng keo tước để đảm bảo da được an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

 

Băng keo đá banh màu trắng

 

Chính vì những lợi ích mà băng keo đá banh mang lại nên bất cứ khi nào bạn chơi thể thao đều nên sử dụng băng keo đá bóng. Điều này sẽ giúp người hay vận động thể thao được thoải mái và an toàn hơn rất nhiều.

Nếu bạn đang chọn nhà cung cấp băng keo đá bóng uy tín trong thời gian dài thì nên mua ở nơi có rõ ràng nguồn gốc, được nhiều người tin dùng. Như vậy mới đảm bảo được chất lượng. Vậy địa chỉ đó ở đâu? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong phần tiếp theo.

 

Băng keo đá banh màu trắng 5f

 

ĐỊA CHỈ BÁN BĂNG KEO ĐA BÓNG UY TÍN

Nhắc tới xưởng sản xuất băng keo có quy mô lớn, đáp ứng đủ các yêu cầu từ độ bền, dai, chắc chắn đến giá cả phải chăng thì không thể thiếu được cái tên Lê Thanh – Băng keo Lê Thanh. Không chỉ cung ứng đầy đủ các loại băng keo trong, đục, dán nền, in chữ, in logo, cao su non, nano, cảnh báo,... mà Lê Thanh còn được mệnh danh là nhà cung cấp băng keo đá bóng uy tín của miền Nam.

Tuy công ty có trụ sở chính ở HCM nhưng Lê Thanh luôn phân phối băng keo cho khắp nơi trên toàn quốc. Với công nghệ kĩ thuật, máy móc luôn cập nhật đổi mới để mang tới những sản phẩm chất lượng, cùng nguồn nguyên liệu ổn định giúp giá thành tại xưởng luôn rẻ hơn rất nhiều so với các nhà sản xuất khác trên thị trường. 

 

Băng keo đá banh màu xám đen

 

Bên cạnh đó khi bạn mua băng keo đá banh tại Lê Thanh, còn được nhận rất nhiều những chính sách ưu đãi, chiết khấu khi mua với số lượng lớn. Giao hàng nhanh chóng, đúng hàng, đúng mẫu chính là ưu điểm mà Lê Thanh đưa đến khách hàng.

Vậy thì còn chần chừ gì mà không gọi ngay tới của công ty theo số 0906.643.367 để được tư vấn và báo giá sớm nhất nhé. Website hỗ trợ thông tin các mặt hàng băng keo: https://bangkeosigiare.com/

 


Tin tức liên quan

Giá sỉ băng keo lụa quấn ống nước chất lượng
Giá sỉ băng keo lụa quấn ống nước chất lượng

504 Lượt xem

Bạn có biết băng keo lụa quấn ống nước là sản phẩm như thế nào không? Tại sao họ lại dùng băng keo này nhiều đến vậy? Tham khảo ngay bài viết này để biết thêm nhiều thông tin hữu ích cho bản thân cũng như tìm được địa chỉ có GIÁ SỈ BĂNG KEO LỤA QUẤN ỐNG NƯỚC CHẤT LƯỢNG nên mua nhé!
GIÁ RẺ BĂNG KEO ĐÁ GÀ 10 CUỘN/CÂY
GIÁ RẺ BĂNG KEO ĐÁ GÀ 10 CUỘN/CÂY

482 Lượt xem

Bạn có biết nơi bán GIÁ RẺ BĂNG KEO ĐÁ GÀ 10 CUỘN/CÂY dành cho mọi đại lý sỉ lẻ toàn quốc? Bạn đang băn khoăn chưa biết chọn nơi nào khi có quá nhiều nơi sản xuất? Vậy thì tại sao lại không đọc qua bài viết này để mua được băng keo đá gà chất lượng cùng giá thành tốt nhất để tiết kiệm chi phí.
Mua băng keo ce giá sỉ rẻ chất lượng tại HCM
Mua băng keo ce giá sỉ rẻ chất lượng tại HCM

142 Lượt xem

Với những người thường xuyên tham gia vận động các cơ đặc biệt là vận động viên thì sẽ không xa lạ với băng keo ce đúng không nào. Vậy băng keo ce là gì? MUA BĂNG KEO CE GIÁ SỈ RẺ CHẤT LƯỢNG TẠI HCM ở đâu? Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.
LƯỠI DAO TRÒN TRÊN MÁY CẮT BĂNG KEO MUA Ở ĐÂU?
LƯỠI DAO TRÒN TRÊN MÁY CẮT BĂNG KEO MUA Ở ĐÂU?

606 Lượt xem

Lưỡi dao tròn trên máy cắt băng keo là công cụ không thể thiếu trong ngành sản xuất băng keo. Chất lượng lưỡi dao quyết định rất lớn đến hình dáng, độ đồng đều của các cuộn lõi giấy băng keo. Do đó, tìm mua lưỡi dao tròn có độ sắc bén mang đến chất lượng cao luôn là vấn đề được nhiều đơn vị quan tâm. Vậy LƯỠI DAO TRÒN TRÊN MÁY CẮT BĂNG KEO MUA Ở ĐÂU để có độ uy tín? Đáp án sẽ nằm ngay dưới bài viết này.
SẢN XUẤT BĂNG KEO TRONG GIÁ SỈ TPHCM
SẢN XUẤT BĂNG KEO TRONG GIÁ SỈ TPHCM

385 Lượt xem

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty SẢN XUẤT BĂNG KEO TRONG GIÁ SỈ TPHCM uy tín, chất lượng ổn định thì đừng bỏ qua bài viết này, cùng theo dõi hết bài để có lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!
GIÁ BĂNG TAN QUẤN ỐNG NƯỚC
GIÁ BĂNG TAN QUẤN ỐNG NƯỚC

643 Lượt xem

Thuật ngữ băng tan chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với những người thợ làm sửa chữa đúng không nào. Vậy GIÁ BĂNG TAN QUẤN ỐNG NƯỚC là bao nhiêu? Nên mua băng tan ở đâu uy tín, giá rẻ? Hãy tìm ngay câu trả lời ngay trong bài này nhé.
Xưởng in băng keo niêm phong chữ hàng dễ vỡ
Xưởng in băng keo niêm phong chữ hàng dễ vỡ

498 Lượt xem

Đóng gói hàng hóa là một khâu quan trọng trong quy trình phân phối sản phẩm, đặc biệt đối với những loại hàng đặc thù dễ vỡ thì yêu cầu ấy lại càng cao. Vậy chúng ta có thể tìm XƯỞNG IN BĂNG KEO NIÊM PHONG CHỮ HÀNG DỄ VỠ uy tín ở đâu? Và khi dùng băng keo này có những ích lợi gì bổi bật? Hãy tìm hiểu ngay thôi.
Bỏ sỉ băng keo thể thao màu trắng cho đại lý, cửa hàng
Bỏ sỉ băng keo thể thao màu trắng cho đại lý, cửa hàng

90 Lượt xem

Băng keo thể thao màu trắng với giá phải chăng, lại sử dụng vô cùng dễ dàng, tiện lợi nên có rất nhiều khách hàng thắc mắc đâu là địa chỉ BỎ SỈ BĂNG KEO THỂ THAO MÀU TRẮNG CHO ĐẠI LÝ, CỬA HÀNG? Hãy tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nào.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng