MUA SỈ BĂNG KEO ĐỤC CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

Băng keo đục đóng vai trò rất quan trọng trong đóng gói, vận chuyển hàng hóa. Vậy băng keo đục là gì? Công dụng như thế nào? MUA SỈ BĂNG KEO ĐỤC CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay trong bài viết. Cùng tham khảo ngay nào.

 

Kho Lê Thanh

 

ĐẶC ĐIỂM VÀ CÔNG DỤNG CỦA BĂNG KEO ĐỤC

Băng keo đục hay còn gọi với những tên khác như băng dính đục, băng keo OPP đục,… là sản phẩm rất quen thuộc với cuộc sống từ sinh hoạt đến sản xuất. Với nguyên liệu chính là màng nhựa OPP, PVC, keo nước và phẩm màu vàng đều là những chất liệu đã được chứng minh an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường.

 

Băng keo đục

 

Vậy khi mua băng keo đục bạn đã biết những đặc điểm của nó chưa? Cùng chúng tôi điểm qua một vài ưu điểm hoàn hảo của loại băng keo này nhé.

Đầu tiên phải kể đến đó chính là khả năng chịu lực, khó bị làm rách khi kéo căng.

Thứ hai là độ bám dính tốt trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau như giấy, nhựa, xốp, kim loại, thủy tinh,… Sau khi dán, lớp keo bám dính chắc chắn, có thể bóc mà không để lại lớp keo ngoại trừ dán trên các loại giấy.

Thứ ba là bề mặt keo trơn bóng, có thể dùng bút dạ để viết ghi chú, đánh dấu hàng hóa.

Thứ năm là kích thước của băng keo đục, các size phổ biến như 2.4cm, 3.6cm, 5cm, 6cm,... với chiều dài khác nhau, phù hợp với mọi vật dụng, hàng hóa cần đóng gói.

 

băng keo đục lõi giấy

 

Hiện nay, băng keo đục được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực và hoạt động,… nhưng mọi người vẫn ưu tiên ứng dụng trong quá trình đóng gói hàng hóa, sản phẩm bởi của sự tiện lợi của chúng có thể thao tác dễ dàng dán, cố định đồ vật mà không tốn thời gian và công sức đóng gói.

Từ sự cần thiết đó, nhu cầu sử dụng băng keo đục ngày càng tăng cao. Do đó, trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm này. Thế nhưng, khách hàng nên mua sỉ băng keo đục chất lượng ở đâu? để đảm bảo chất lượng và giá tốt nhất?

 

Băng keo đục dùng dán thùng

Ứng dụng băng keo đục dán thùng

NÊN MUA SỈ BĂNG KEO ĐỤC CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

Mua sỉ băng keo đục chất lượng ở đâu? là câu hỏi của rất nhiều khách hàng đặc biệt là những đại lý, cửa hàng, doanh nghiệp cần mua số lượng lớn. Việc lựa chọn được nguồn hàng chất lượng sẽ đảm bảo hiệu quả sử dụng cũng như uy tín trong hoạt động kinh doanh.

Nếu khách hàng nào chưa tìm được câu trả lời thì có thể tham khảo sản phẩm của công ty Lê Thanh địa chỉ uy tín tại TPHCM chuyên sản xuất và phân phối băng keo các loại. Sản phẩm băng keo đục của Lê Thanh được sản xuất trực tiếp tại xưởng, từ nguồn nguyên liệu cao cấp, theo dây chuyền tiên tiến, hiện đại. Vì thế, sản phẩm băng keo luôn được đảm bảo chất lượng tốt, gần như không xuất hiện lỗi.

 

Băng keo đục

Do vừa sản xuất và phân phối nên giá băng keo đục tại Lê Thanh luôn đảm bảo rẻ nhất, cạnh tranh cao trên thị trường. Tùy vào số lượng băng keo khách hàng đặt mua mà công ty áp dụng chiết khấu phù hợp, đảm bảo quyền lợi cao nhất.

Hơn nữa, khi hợp tác với Lê Thanh, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi khác như miễn phí giao hàng nội thành ở HCM và giao hàng đến chành xe cho khách tỉnh. Hàng hóa được cam kết đổi trả nếu bị lỗi hoặc chất lượng kém.

Vậy nên mua sỉ băng keo đục chất lượng ở đâu? trong bài viết này hi vọng giúp khách hàng tìm ra được câu trả lời vừa ý nhất. Nếu bạn đã chọn Lê Thanh là nhà cung cấp xin vui lòng liên hệ 0906.643.367 để nhân viên Lê Thanh tư vấn, hỗ trợ cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm cũng như hướng dẫn chi tiết cách thức đặt mua hàng nhé.

 

Giao hàng tại kho công ty

 


Tin tức liên quan

Sỉ băng keo điện teflon 5cm chống chịu nhiệt
Sỉ băng keo điện teflon 5cm chống chịu nhiệt

334 Lượt xem

Ngày nay, 1 số loại băng keo có thể sử dụng chuyên trong ngành điện giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, và một trong những loại đó phải kể đến là băng keo chịu nhiệt teflon 5cm. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng băng keo đặc biệt này, cũng như tìm được địa chỉ SỈ BĂNG KEO TEFLON 5CM CHỐNG CHỊU NHIỆT uy tín khi có nhu cầu, hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé.
Cơ sở phân phối băng keo đá banh khu vực miền Nam
Cơ sở phân phối băng keo đá banh khu vực miền Nam

138 Lượt xem

Để hạn chế tối đa những chấn thương có thể xảy ra trong thi đấu tại các vùng khớp cổ chân, cổ tay thì người vận động viên thường hay sử dụng băng keo thể thao. Vây để có lựa chọn đúng về băng keo chất lượng cũng như tìm CƠ SỞ PHÂN PHỐI BĂNG KEO ĐÁ BANH KHU VỰC MIỀN NAM ở đâu là tốt nhất? thì bài viết sau chắc chắn sẽ mang đến một số thông tin rất hữu ích dành cho bạn.
Băng keo chúc mừng năm mới giá sỉ tốt nhất
Băng keo chúc mừng năm mới giá sỉ tốt nhất

461 Lượt xem

Tết đang đến gần khiến nhu cầu đóng gói, niêm phong hộp quà tặng dần tăng cao. Và trong không khí chào đón tết đó, nhiều đại lý muốn tìm mua BĂNG KEO CHÚC MỪNG NĂM MỚI GIÁ SỈ TỐT NHẤT để tiết kiệm chi phí và gia tăng nguồn hàng để phục vụ cho người tiêu dùng. Dưới đây là gợi ý về địa chỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp dòng băng keo này mà bạn nên tham khảo ngay.
Sỉ băng keo chống thấm trần nhà bán chạy nhất
Sỉ băng keo chống thấm trần nhà bán chạy nhất

193 Lượt xem

Hiện đang có không ít đơn vị, nhà thầu, nhà kinh doanh muốn tìm nguồn SỈ BĂNG KEO CHỐNG THẤM TRẦN NHÀ BÁN CHẠY NHẤT. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề này thì hãy đến ngay địa chỉ dưới đây để có sản phẩm băng keo chất lượng nhất nhé.
Nguồn sỉ băng keo đá gà 10 cuộn/cây, 10 cây/hộp
Nguồn sỉ băng keo đá gà 10 cuộn/cây, 10 cây/hộp

198 Lượt xem

Băng keo đá gà là băng keo chuyên dụng dùng trong bộ môn đá gà. Vậy, bạn đã biết mục đích khi quấn băng keo đá gà là để làm gì hay chưa? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ về loại băng keo này cũng như công dụng của chúng, để từ đó có thể chọn được NGUỒN SỈ BĂNG KEO ĐÁ GÀ 10 CUỘN/CÂY, 10 CÂY/HỘP chất lượng đảm bảo khi sử dụng.
GIÁ BĂNG TAN QUẤN ỐNG NƯỚC
GIÁ BĂNG TAN QUẤN ỐNG NƯỚC

625 Lượt xem

Thuật ngữ băng tan chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với những người thợ làm sửa chữa đúng không nào. Vậy GIÁ BĂNG TAN QUẤN ỐNG NƯỚC là bao nhiêu? Nên mua băng tan ở đâu uy tín, giá rẻ? Hãy tìm ngay câu trả lời ngay trong bài này nhé.
Băng rào cảnh báo khu vực cấm vào giá rẻ HCM
Băng rào cảnh báo khu vực cấm vào giá rẻ HCM

338 Lượt xem

Một trong những sản phẩm dùng để cảnh báo những khu vực nguy hiểm, nhằm tránh xảy ra những tai nạn cho những người xung quanh đó chính là băng rào cảnh báo. Để biết đâu là địa chỉ bán băng rào cảnh báo khu vực cấm vào giá rẻ HCM đảm bảo chất lượng hãy tham khảo ngay bài viết của chúng tôi nhé!
Cung cấp sỉ băng keo điện Nano 4F8, 5F đặt theo yêu cầu
Cung cấp sỉ băng keo điện Nano 4F8, 5F đặt theo yêu cầu

115 Lượt xem

Băng keo điện Nano là sản phẩm quen thuộc, được ứng dụng rộng rãi trong ngành điện và phục vụ nhiều công việc khác nhau trong đời sống hằng ngày. Xuất phát từ nhu cầu khách hàng, Lê Thanh CUNG CẤP SỈ BĂNG KEO ĐIỆN NANO 4F8, 5F ĐẶT THEO YÊU CẦU với giá tốt nhất, chất lượng đảm bảo. Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ và đặt hàng tại công ty nhé.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng