Giá sỉ băng keo lụa quấn ống nước chất lượng

Bạn có biết băng keo lụa quấn ống nước là sản phẩm như thế nào không? Tại sao họ lại dùng băng keo này nhiều đến vậy? Tham khảo ngay bài viết này để biết thêm nhiều thông tin hữu ích cho bản thân cũng như tìm được địa chỉ có GIÁ SỈ BĂNG KEO LỤA QUẤN ỐNG NƯỚC CHẤT LƯỢNG nên mua nhé!

 

công ty Lê Thanh

 

Băng keo lụa quấn ống nước là gì?

Băng keo lụa quấn ống nước là dòng băng keo được sản xuất từ chất liệu lụa 100% PTFE với khả năng chống thấm vượt trội. Loại băng keo này còn được gọi là băng tan chống thấm hoặc băng keo cao su non, chúng có khả năng chịu nhiệt, chịu áp lực tốt, độ bám dính cao, chống bóng tróc dù sử dụng trong thời gian dài, dù là dưới môi trường cực kỳ ẩm ướt.

Ngoài ra, băng keo lụa còn có thể chống mài mòn bởi nước, khí nén và một số loại hóa chất, dung môi hữu cơ. Vì thế, sản phẩm này được đang được ứng dụng rất phổ biến trong ngành nước như nối khít các ren khi lắp ống dẫn nước, quấn che các đường ống nước hay chất lỏng bị rò rỉ.

 

băng keo lụa quấn ống nước

 

Các thông số kỹ thuật băng keo lụa cần phải đạt được bao gồm:

+ Màu sắc: Vỏ nhựa màu xanh hoặc vàng, lõi màu trắng

+ Kích thước: 0,075mm x 1/2 x 10m hoặc 0,085mm x ½ x 5m

+ Đóng gói: 60 cuộn/hộp

Hiện nay thị trường băng keo cao su non rất đa dạng với nhiều chủng loại như hàng sản xuất trong nước hay hàng nhập khẩu Malaysia. Vì vậy, giá sỉ băng keo lụa quấn ống nước chất lượng cũng sẽ có sự thay đổi theo. Chúng cũng còn phụ thuộc nhiều vào các yếu tố như số lượng sản phẩm đặt mua, xuất xứ thương hiệu, chính sách bán hàng từ nhà cung cấp.

 

băng keo lụa pq 9048

Băng keo cao su non PQ 9048

Tuy vậy, chúng ta cũng có thể ước lượng được giá bán lẻ trung bình thường ở mức 2.500 – 3.000đ/cuộn. Do đó, nếu muốn nhập hàng về bán với số lượng lớn, cách tốt nhất để có được giá bán sỉ mà rẻ thì nên chọn ngay nhập từ nhà phân phối cấp 1 hoặc xưởng sản xuất băng keo.

 

băng keo cao su non tobo

Băng keo cao su non Tobo

thùng băng keo cao su non tobo

 

Đơn vị phân phối giá sỉ băng keo lụa quấn ống nước chất lượng

Nếu muốn mua giá sỉ băng keo lụa quấn ống nước chất lượng với giá rẻ nhất thì công ty Lê Thanh chính là đơn vị mà bạn đang tìm kiếm. Chúng tôi là nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu băng dính cao su non Việt Nam và Malaysia.

 

băng keo lụa tombo

Băng keo cao su non Tombo

Vì thế để tránh hiện tượng thông qua nhiều trung gian bị độn giá thì Lê Thanh sẽ đảm bảo về giá sỉ ngay tại nhà sản xuất. Chưa kể đến chúng tôi còn có rất nhiều phần trăm chiết khấu rất hấp dẫn cho các đơn đặt hàng số lượng lớn. Kèm theo dịch vụ giao hàng tận nơi tiết kiệm chi phí hay miễn ship với các đơn hàng giao tại nội thành HCM.

Vậy nên, khi cần mua băng keo cao su non với giá sỉ, bạn chỉ cần gọi ngay đến đường dây nóng 0906 643 367 để được Lê Thanh cung cấp báo giá chi tiết theo từng số lượng dành cho bạn.   

 

thùng băng keo cao su non

 

 


Tin tức liên quan

Tìm mua sỉ băng dính simili nhiều màu, số lượng lớn
Tìm mua sỉ băng dính simili nhiều màu, số lượng lớn

305 Lượt xem

Việc TÌM MUA SỈ BĂNG DÍNH SIMILI NHIỀU MÀU, SỐ LƯỢNG LỚN luôn là điều khách hàng cần và mong muốn tìm được. Vậy dòng sản phẩm này sao lại được ưa chuộng vào đời sống? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!
Giá băng keo giấy nhiều kích thước tiện dụng
Giá băng keo giấy nhiều kích thước tiện dụng

460 Lượt xem

Bạn đang quan tâm đến băng keo giấy? Bạn muốn biết giá băng keo giấy nhiều kích thước tiện dụng? Vậy đọc ngay bài viết này để có câu trả lời nhé!
NHÀ CUNG CẤP BĂNG KEO SIMILI GIÁ TỐT TRÊN THỊ TRƯỜNG
NHÀ CUNG CẤP BĂNG KEO SIMILI GIÁ TỐT TRÊN THỊ TRƯỜNG

361 Lượt xem

Làm sao biết được đâu là NHÀ CUNG CẤP BĂNG KEO SIMILI GIÁ TỐT TRÊN THỊ TRƯỜNG khi mà có đầy rẫy công ty phân phối sản phẩm? Câu trả lời bạn đang tìm kiếm sẽ được giải đáp thông qua nội dung dưới đây của bài viết này. Tham khảo ngay để có chọn lựa phù hợp nhất nào!
Sản xuất băng keo chúc mừng năm mới đón Tết 2023
Sản xuất băng keo chúc mừng năm mới đón Tết 2023

258 Lượt xem

Có thể nói trong mỗi dịp Tết đến thì băng keo chúc mừng năm mới đã trở thành 1 vật dụng đắc lực trong công việc đóng gói quà Tết, bánh kẹo, trang trí nhà cửa,… Vậy để đáp ứng tốt trong dịp xuân tới thì nên đến các cơ sở SẢN XUẤT BĂNG KEO CHÚC MỪNG NĂM MỚI ĐÓN TẾT 2023 nào để có sản phẩm chất lượng, giá rẻ tốt nhất trị trường.
Đại lý sỉ băng dính dán thùng vàng chanh
Đại lý sỉ băng dính dán thùng vàng chanh

320 Lượt xem

Băng dính dán thùng màu vàng chanh là một trong những sản phẩm có màu sắc nổi bật và rất được quan tâm. Vậy có thể tìm ĐẠI LÝ SỈ BĂNG DÍNH DÁN THÙNG VÀNG CHANH ở đâu? Địa chỉ nào bán giá rẻ mà sản phẩm đảm bảo chất lượng? Hãy theo dõi thông tin ở bài viết này nhé.
Giá băng keo vải 4f8 tại nhà cung cấp
Giá băng keo vải 4f8 tại nhà cung cấp

323 Lượt xem

Để biết được giá băng keo vải 4F8 tại nhà cung cấp là bao nhiêu hay cơ sở nào có sản phẩm băng keo vải chất lượng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhanh qua bài viết này thôi nào.
Mua ngay băng keo 2 mặt trắng nước giá rẻ
Mua ngay băng keo 2 mặt trắng nước giá rẻ

227 Lượt xem

Để làm tăng tính thẩm mỹ trong quá trình dán đồ, đặc biệt là đồ handmade giúp không làm lộ vết keo thì băng keo 2 mặt trắng nước chính là giải phảp hữu hiệu. Đây là một trong những dòng băng keo được thị trường tìm kiếm khá nhiều. Vậy muốn mua ngay băng keo 2 mặt trắng nước giá rẻ thì nên chọn cơ sở nào?
Nhà phân phối băng dính ma thuật 2 mặt nhiều size
Nhà phân phối băng dính ma thuật 2 mặt nhiều size

231 Lượt xem

Bạn có biết về băng dính ma thuật chưa? Đây có thể nói đây là băng dính có tính ứng dụng cao trong đời sống cũng như hoạt động sản xuất. Vậy, băng dính ma thuật là gì? Đâu là NHÀ PHÂN PHỐI BĂNG DÍNH MA THUẬT 2 MẶT NHIỀU SIZE chất lượng, giá rẻ nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ thôi.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng