Giá sỉ băng keo hàng dễ vỡ siêu tiết kiệm

Trong quá trình vận chuyển, một số món hàng dễ vỡ luôn cần đến sự nhẹ nhàng, cẩn thận. Để người vận chuyển biết được đâu là hàng dễ vỡ thì sau khi gói hàng, kiện hàng được đóng gói xong sẽ được dán xung quanh một loại băng keo có in chữ hàng dễ vỡ để phân biệt. Khách hàng cần tìm hiểu giá sỉ băng keo hàng dễ vỡ siêu tiết kiệm thì hãy theo dõi ngay bài viết sau.

 

kho băng keo hàng dễ vỡ

 

Sự cần thiết của băng keo hàng dễ vỡ

Băng keo hàng dễ vỡ có cấu tạo tương tự như các loại băng keo để dán thùng  thông thường, được sản xuất từ jumbo băng keo cao cấp. Điểm khác biệt của sản phẩm này là được in trên nền màu với dòng chữ nổi bật “HÀNG DỄ VỠ”. Màu sắc băng keo mọi người thường thấy là nền vàng chữ đen, ngoài ra bạn có thể đặt theo yêu cầu với nền cam chữ đen, nền trắng chữ đỏ, nền xanh chữ đỏ,... với dòng nhữ in theo yêu cầu.

Băng keo hàng dễ vỡ có độ kết dính cao, khả năng chống thấm nước, chịu nhiệt tốt. Hơn nữa, công nghệ in băng keo luôn có chất lượng tốt thông qua mực chữ được in rõ ràng, sắc nét, không bong tróc, không bay màu. Kích thước băng keo đa dạng, phù hợp với mọi kiện hàng cần đóng gói.

 

băng keo hàng dễ vỡ

 

Sử dụng băng keo hàng dễ vỡ ngoài mục đích đóng gói hàng hóa thông thường thì còn có tác dụng đánh dấu hàng hóa. Thông qua băng keo này, người vận chuyển có thể dễ dàng nhận biết được hàng hóa bên trong là hàng đặc biệt, dễ vỡ, cần nhẹ tay khi vận chuyển.

Việc sử dụng băng keo hàng dễ vỡ đảm bảo sự tiện lợi, không mất thời gian ghi chú lên thùng hàng, đồng thời tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp. Nhờ đó, năng suất đóng gói hàng hóa cao hơn, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.

 

băng keo hàng dễ vỡ nền trắng chữ đỏ

 

Hiện nay, băng keo hàng dễ vỡ đang rất được ưa chuộng trên thị trường đặc biệt là đối với hàng thủy tinh, mỹ phẩm, đồ dễ vỡ khi va chạm nhẹ, cùng với đó là các địa chỉ cung cấp xuất hiện nhiều hơn. Vì thế, khách hàng muốn biết giá sỉ băng keo hàng dễ vỡ siêu tiết kiệm cũng như địa chỉ đáng tin cậy để đặt niềm tin thì cùng đọc tiếp bài nhé!

 

băng keo hàng dễ vỡ nền xanh

Hàng đặt băng keo hàng dễ vỡ xin nhẹ tay

Địa chỉ giá sỉ băng keo hàng dễ vỡ siêu tiết kiệm HCM

Việc tìm mua băng keo hàng dễ vỡ không hề khó, vấn đề quan trọng là nên mua hàng ở đâu để có giá tiết kiệm nhất nhưng chất lượng hàng hóa cũng được đảm bảo. Nếu khách hàng đang phân vân về lựa chọn của mình thì có thể yên tâm đến với công ty Lê Thanh.

Lê Thanh được đánh giá là địa chỉ uy tín trên thị trường chuyên sản xuất và phân phối các loại băng keo. Băng keo hàng dễ vỡ là một trong những sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của khách hàng. Để làm tốt vai trò, nhiệm vụ của mình, Lê Thanh mang đến cho khách hàng những sản phẩm băng keo hàng dễ vỡ chất lượng nhất, có độ kết dính tốt.

 

Băng dính hàng dễ vỡ

 

Ngoài ra, giá sỉ băng keo hàng dễ vỡ siêu tiết kiệm tại Lê Thanh cũng là lý do giải thích tại sao khách hàng tìm đến Lê Thanh ngày một nhiều. Bên cạnh giá thành rẻ, chúng tôi còn đảm bảo cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi khu mua hàng như chiết khấu hấp dẫn, giảm giá sâu cũng như hỗ trợ giao hàng toàn quốc, cam kết đổi trả cho mọi đơn hàng lỗi.

Với giá sỉ băng keo hàng dễ vỡ siêu tiết kiệm, khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi mua hàng. Để biết chi tiết giá sỉ băng keo hàng dễ vỡ tại Lê Thanh, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ tư vấn và báo giá ngay nào.

 

băng keo hàng dễ vỡ nền vàng

 

 


Tin tức liên quan

Cung cấp sỉ băng keo điện Nano 4F8, 5F đặt theo yêu cầu
Cung cấp sỉ băng keo điện Nano 4F8, 5F đặt theo yêu cầu

118 Lượt xem

Băng keo điện Nano là sản phẩm quen thuộc, được ứng dụng rộng rãi trong ngành điện và phục vụ nhiều công việc khác nhau trong đời sống hằng ngày. Xuất phát từ nhu cầu khách hàng, Lê Thanh CUNG CẤP SỈ BĂNG KEO ĐIỆN NANO 4F8, 5F ĐẶT THEO YÊU CẦU với giá tốt nhất, chất lượng đảm bảo. Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ và đặt hàng tại công ty nhé.
Băng keo ma thuật 2 măt siêu dính đa năng
Băng keo ma thuật 2 măt siêu dính đa năng

546 Lượt xem

Bạn muốn treo những đồ vật mình thích lên tường nhưng không muốn để lại lỗ trên đó. Đừng lo hãy sắm ngay cho mình một cuộn băng keo ma thuật 2 mặt siêu dính đa năng nào. Xem ngay thông tin bên dưới để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhé!
Băng dính nền đa sắc màu có giá tại xưởng
Băng dính nền đa sắc màu có giá tại xưởng

133 Lượt xem

Băng dính nền đa sắc màu là một dòng băng dính thường được thấy ở các công trình xây dựng, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà xưởng,… giúp đưa ra những chỉ dẫn thích hợp. Để có cái nhìn chi tiết hơn về loại băng dính này cũng như nơi bán BĂNG DÍNH NỀN ĐA SẮC MÀU CÓ GIÁ TẠI XƯỞNG ở đâu rẻ nhất tiết kiệm chi phí cho người mua hãy theo dõi hết bài viết nhé
Mua băng keo dán nhôm bảo vệ bề mặt đủ màu
Mua băng keo dán nhôm bảo vệ bề mặt đủ màu

569 Lượt xem

Bạn đang làm trong môi trường điện tử, quảng cáo cần mua băng keo dán nhôm bảo vệ bề mặt đủ màu nhưng chưa biết địa chỉ ở đâu là tốt nhất? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời thông qua bài viết hôm nay nhé.
Tại Tiền Giang nên mua sỉ băng keo nhôm ở đâu?
Tại Tiền Giang nên mua sỉ băng keo nhôm ở đâu?

73 Lượt xem

Với nhiều ưu điểm riêng biệt, giá thành lại tốt nên rất nhiều khách hàng muốn biết TẠI TIỀN GIANG NÊN MUA SỈ BĂNG KEO NHÔM Ở ĐÂU? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này nhé.
Giá sỉ rẻ băng keo điện Nano, Nitto
Giá sỉ rẻ băng keo điện Nano, Nitto

487 Lượt xem

Thương hiệu Nano, Nitto là những loại băng keo chuyên dụng trong ngành điện. Sản phẩm không chỉ có khả năng kết dính tốt mà còn cách điện hiệu quả, đảm bảo tính an toàn. Để đảm bảo nhận được giá sỉ rẻ băng keo điện Nano, Nitto, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty Lê Thanh.
NƠI PHÂN PHỐI BĂNG KEO LƯỚI DÁN TRẦN THẠCH CAO
NƠI PHÂN PHỐI BĂNG KEO LƯỚI DÁN TRẦN THẠCH CAO

463 Lượt xem

Khi thi công các công trình xây dựng, đặc biệt là giữa các mối nối thạch cao thì băng keo lưới là sản phẩm cần được sử dụng để đảm bảo tính an toàn cho công trình. Vây băng keo lưới dán trần thạch cao là gì? Vai trò của băng keo lưới như thế nào? Đâu là NƠI PHÂN PHỐI BĂNG KEO LƯỚI DÁN TRẦN THẠCH CAO tốt nhất hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ.
Mua sỉ băng keo giấy vàng tại HCM
Mua sỉ băng keo giấy vàng tại HCM

1051 Lượt xem

Hiện nay, việc MUA SỈ BĂNG KEO GIẤY VÀNG TẠI HCM đã trở nên dễ dàng hơn, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng tốt, giá thành rẻ thì vẫn rất cần một địa chỉ cung cấp đáng tin cậy. Vậy đâu là địa chỉ toàn diện khách hàng nên chọn?

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng