Giá sỉ băng keo giấy nâu giao hàng miễn phí HCM

Cũng giống như băng keo giấy vàng, băng keo giấy nâu là loại  có thể xé được bằng tay và dùng bút bi viết được chữ lên bề mặt. Vậy địa chỉ nào bán GIÁ SỈ BĂNG KEO GIẤY NÂU GIAO HÀNG MIỄN PHÍ HCM? Quý khách hàng hãy theo dõi hết bài đọc này nhé.

 

GIÁ SỈ BĂNG KEO GIẤY NÂU

 

GIÁ SỈ BĂNG KEO GIẤY NÂU

 

 

TẠI SAO GỌI LÀ BĂNG KEO GIẤY NÂU?

Băng keo giấy nâu hay còn gọi là băng keo da bò, thực chất chúng được gọi với cái tên như vậy là bởi vì băng keo có mùa nâu nhạt hoặc nâu sâu giống da bò. Chất liệu tạo nên loại băng keo này là từ giấy kraft, thân thiện với môi trường và có khả năng tự phân huỷ trong môi trường. Băng keo có màu nâu tự nhiên của bột gỗ, bề mặt nhám hoặc bóng, có thể viết các thông tin, ghi chú trên bề mặt.

Bên dưới lớp giấy đó chính là lớp keo dính, lớp keo này không chỉ giúp băng keo bám dính chắc chắn trên nhiều bề mặt như vải, kim loại, nhựa, inox, gỗ,… mà còn tăng độ bền, khả năng chịu lực, chịu nhiệt cho băng keo. Băng keo giấy nâu có thể xé đứt bằng tay một cách dễ dàng nên rất tiện lợi khi sử dụng.

 

GIÁ SỈ BĂNG KEO GIẤY NÂU

 

Ngoài ra, băng keo còn có khả năng chống ẩm tốt hay chịu nhiệt độ cao lên đến 180 độ C. Đặc biệt, nếu không muốn sử dụng nửa có thể bóc băng keo ra, sau khi bóc, băng keo không để lại lớp keo sót lại trên bề mặt.

Băng keo giấy nâu được sản xuất và đóng gói thành từng cuộn, có lõi giấy cứng. Kích cỡ băng keo rất đa dạng, trong đó phổ biến nhất là 48mm x 50 yards, 36 mm x 30 m, 24 mm x 30 m,… giúp đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng.

 

GIÁ SỈ BĂNG KEO GIẤY NÂU

 

Tuy nhiên, băng keo da bò cũng có 2 loại là băng keo da bò trơn, loại này có bề mặt trơn bóng, nhẵn nhụi và không viết chữ lên được, loại thứ 2 là băng keo da có bề mặt nhám, hơi sần và viết chữ lên dễ dàng nên được gọi là băng keo da bò nhám.

Hiện nay, băng keo giấy nâu đang được sử dụng nhiều vào các công việc ghi chú hay dán vào các đồ vật trong trang trí, nội thất,… giúp bề mặt vật dụng không bị trầy xước.

Để biết được địa chỉ uy tín chuyên bán giá sỉ băng keo giấy nâu giao hàng miễn phí HCM mời bạn đọc tiếp phần tiếp theo nhé.

 

GIÁ SỈ BĂNG KEO GIẤY NÂU

 

ĐỊA CHỈ BÁN GIÁ SỈ BĂNG KEO GIẤY NÂU GIAO HÀNG MIỄN PHÍ HCM

Từ lâu, Lê Thanh được biết đến là nhà sản xuất, bán sỉ băng keo các loại tại TPHCM. Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Lê Thanh đa dạng sản phẩm với chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Vì thế, khách hàng muốn mua băng keo giấy nâu số lượng lớn, hãy yên tâm hợp tác với chúng tôi.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến, băng keo giấy nâu do Lê Thanh sản xuất luôn đáp ứng đầy đủ về yêu cầu về chất lượng, mẫu mã, kích thước, ngoài ra công ty còn sản xuất băng keo theo màu sắc và cắt kích thước theo yêu cầu. Để khẳng định chắc chắn về chất lượng sản phẩm, công ty cam kết đổi trả và hoàn tiền nếu hàng lỗi, chất lượng kém.

Không chỉ vậy, Lê Thanh còn là địa chỉ bán giá sỉ băng keo giấy nâu giao hàng miễn phí HCM. Giá sỉ tận xưởng, không qua trung gian và chiết khấu hoa hồng cao cho các đơn hàng số lượng lớn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi nhập hàng.

Giá băng keo giấy nâu Lê Thanh đảm bảo cạnh tranh thị trường. Vậy nên, quý khách cần mua số lượng lớn băng keo giấy nâu, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi 0906.643.367 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

 

GIÁ SỈ BĂNG KEO GIẤY NÂU

 


Tin tức liên quan

Đặt in băng keo hàng dễ vỡ thông dụng giá rẻ
Đặt in băng keo hàng dễ vỡ thông dụng giá rẻ

274 Lượt xem

Băng keo hàng dễ vỡ được dùng để dán, đánh dấu các kiện hàng đặc biệt, dễ vỡ. Đây cũng là loại băng keo thông dụng trong hoạt động đóng gói và vận chuyển. Nếu quý khách cần ĐẶT IN BĂNG KEO HÀNG DỄ VỠ THÔNG DỤNG GIÁ RẺ thì hãy theo dõi bài viết sau để có được lựa chọn đúng đắn nhất.
MUA SỈ BĂNG KEO ĐỤC CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?
MUA SỈ BĂNG KEO ĐỤC CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

590 Lượt xem

Băng keo đục đóng vai trò rất quan trọng trong đóng gói, vận chuyển hàng hóa. Vậy băng keo đục là gì? Công dụng như thế nào? MUA SỈ BĂNG KEO ĐỤC CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay trong bài viết. Cùng tham khảo ngay nào.
Địa chỉ có giá băng keo chống tĩnh điện rẻ nhất
Địa chỉ có giá băng keo chống tĩnh điện rẻ nhất

171 Lượt xem

Hiện nay, có rất nhiều vấn đề liên quan đến dòng điện như hở điện, dòng điện bị chập,… Vậy việc xử lý hậu quả trong các thiết bị, linh kiện điện tử thì đâu là giải pháp áp dụng nhanh nhất khi xảy ra sự cố? Một trong những giải pháp được cho là hữu hiệu nhất đó là sử dụng băng keo chống tĩnh điện. Để biết được đâu là ĐỊA CHỈ CÓ GIÁ BĂNG KEO CHỐNG TĨNH ĐIỆN RẺ NHẤT nhưng mà chất lượng thì bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây.
Địa chỉ xưởng băng keo có giá tốt nhất HCM
Địa chỉ xưởng băng keo có giá tốt nhất HCM

511 Lượt xem

Trên thị trường băng keo hiện có rất nhiều cơ sở sản xuất cũng như cung cấp các loại băng keo ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, muốn lựa chọn được địa chỉ xưởng băng keo có giá tốt nhất HCM để nhập số lượng lớn chưa chắc đã dễ. Theo dõi ngay bài viết này để tìm câu trả lời tốt nhất nhé!
Mua băng keo trong dán thùng giá rẻ toàn quốc
Mua băng keo trong dán thùng giá rẻ toàn quốc

331 Lượt xem

Mua băng keo trong dán thùng giá rẻ toàn quốc ở đâu? Dường như đây chính là một câu hỏi mà rất nhiều khách hàng muốn mua sỉ số lượng lớn quan tâm. Vậy tham khảo ngay địa chỉ đáng tin cậy dưới đây để có sản phẩm chất lượng mà giá rẻ nhất nhé.
Giá một thùng băng keo cao su non Malaysia 720 cuộn
Giá một thùng băng keo cao su non Malaysia 720 cuộn

159 Lượt xem

Băng keo cao su non là vật liệu vô cùng quan trọng trong việc lắp đặt các hệ thống ống nước để ngăn chặn sự rò rỉ của chất lỏng làm ảnh hưởng đến công việc. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng loại băng keo này cũng rất cao, vậy GIÁ MỘT THÙNG BĂNG KEO CAO SU NON MALAYSIA 720 CUỘN là bao nhiêu? Hãy theo dõi thông tin dưới đây nhé.
Nơi sản xuất băng keo đục chất lượng nhất
Nơi sản xuất băng keo đục chất lượng nhất

580 Lượt xem

Băng keo đục là một loại băng keo đóng thùng hàng vô cùng quen thuộc đối với những cơ sở sản xuất và kinh doanh trên thị trường hiện nay. Với tính ứng dụng cao nên nhiều cơ sở muốn tìm trực tiếp NƠI SẢN XUẤT BĂNG KEO ĐỤC CHẤT LƯỢNG NHẤT giá rẻ để tiết kiệm chi phí lấy hàng cũng như tăng được độ uy tín cho công ty phân phối.
Kho băng dính mút xốp đen, trắng tại HCM
Kho băng dính mút xốp đen, trắng tại HCM

242 Lượt xem

Với độ bám dính cực mạnh nên băng keo mút xốp đen, trắng được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất công nghiệp và đời sống. Vậy loại băng dính này có cấu tạo, đặc điểm cụ thể ra sao? Đâu là KHO BĂNG DÍNH MÚT XỐP ĐEN, TRẮNG TẠI HCM uy tín nhất? Tất cả sẽ được "bật mí" ngày sau đây.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng