GIÁ RẺ BĂNG KEO ĐÁ GÀ 10 CUỘN/CÂY

Bạn có biết nơi bán GIÁ RẺ BĂNG KEO ĐÁ GÀ 10 CUỘN/CÂY dành cho mọi đại lý sỉ lẻ toàn quốc? Bạn đang băn khoăn chưa biết chọn nơi nào khi có quá nhiều nơi sản xuất? Vậy thì tại sao lại không đọc qua bài viết này để mua được băng keo đá gà chất lượng cùng giá thành tốt nhất để tiết kiệm chi phí.

 

xe hàng của công ty

 

Băng keo đá gà chất lượng, công dụng và giá thành

Băng keo đá gà? Nghe cái tên có vẻ kì lạ nhưng thật sự đây chính là tên gọi khác của băng keo vải liên kết hay băng keo vải y tế.... Đặc điểm dễ nhận thấy nhất của loại băng keo này là vỏ ngoài màu cam, trên thân có nổi dòng chữ “băng keo vải Sinha

Cấu tạo chính của băng keo đá gà sẽ gồm lớp nền là vải lụa tự nhiên, mềm, kết hợp cùng chất keo dính acrylic dẻo dai, chắc chắn, đảm bảo vệ sinh, an toàn và không gây dị ứng cho da. Đồng thời, băng keo có thể dính chắc chắn ngày cả khi bề mặt bị ẩm và không hề bị giãn khi tác động mạnh.

Tuy kích thước băng keo vải y tế rất nhỏ chỉ với 1.25cm*200cm nhưng nó lại cực kỳ tiện lợi để mang theo khi di chuyển ở bên ngoài.

 

băng keo đá gà

 

Băng keo vải liên kết thường được ứng dụng trong hai lĩnh vực chính đó là ngành y tế dùng để cố định phần kim băng khi truyền dịch, truyền nước, cố định băng gạc để băng bó khi bị chấn thương, tai nạn,.. hoặc trong các trận đấu của những chú gà chọi dùng để quấn cựa gà, hạn chế cựa gà bị rơi ra trong quá trình đá nhau.

 

băng keo vải liên kết

 

băng keo vải y tế

 

Bạn cũng có thể mua 1 cuộn với giá rất rẻ chênh lệch khoảng 2000/cuộn hoặc mua theo 1 cây gồm 10 cuộn nhỏ với giá lẻ dao động từ 25.000 – 30.000/ cây tùy vào địa chỉ mua hàng.

Nhưng khi bạn đến với công ty Lê Thanh, bạn sẽ nhận được mức giá rẻ băng keo đá gà 10 cuộn/cây mà không ngờ tới. Nếu bạn chọn đặt niềm tin và trở thành đối tác của Lê Thanh, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm băng keo đá gà chất lượng nhất.

 

băng keo đá gà 10 cuộn/cây

 

Băng keo đá gà giá rẻ Lê Thanh

Không phải tự nhiên mà Lê Thanh lại bán giá rẻ băng keo đá gà 10 cuộn/cây cho khắp các đại lý trong nhiều năm đến như vậy. Bởi chúng tôi có nguồn nguyên liệu giúp quá trình sản xuất được ổn định. Bên cạnh đó, công ty trực tiếp phân phối mà không qua bất cứ một khâu trung gian nào nên khách hàng sẽ không phải lo về vấn đề bị đội giá quá cao.

 

băng keo liên kết

 

Đồng thời, mạng lưới phân phối băng keo đá gà được công ty phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn ở bất cứ nơi đâu cũng có thể đặt hàng rất dễ dàng chi cần gọi tới điện thoại số 0906 643 367, đội ngũ nhân viên tư vấn Lê Thanh sẽ sẵn sàng hỗ trợ quý khách mọi lúc mọi nơi và mang lại cho mọi người những trải nghiệm dịch vụ mua hàng tốt nhất.

Ở đâu bán giá rẻ băng keo đá gà 10 cuộn/cây nên mua? Câu trả lời chỉ có thể là Lê Thanh mà thôi. Đừng ngần ngại mà nhấc máy liên hệ cho chúng tôi ngay nhé.

 

thùng băng keo đá gà


Tin tức liên quan

Cuộn dán phản quang giá rẻ tại HCM
Cuộn dán phản quang giá rẻ tại HCM

186 Lượt xem

Bạn đã biết về cuộn dán phản quang và đang có nhu cầu muốn mua CUỘN DÁN PHẢN QUANG GIÁ RẺ TẠI HCM nhưng chưa tìm được nơi phân phối uy tín. Đừng lo, đã có Lê Thanh giúp bạn.
Công ty cung cấp băng keo đá gà sỉ giá rẻ
Công ty cung cấp băng keo đá gà sỉ giá rẻ

404 Lượt xem

Lê Thanh là CÔNG TY CUNG CẤP BĂNG KEO ĐÁ GÀ SỈ GIÁ RẺ tốt nhất thị trường. Chúng tôi tự hào đem đến cho quý khách hàng dòng sản phẩm có chất lượng đạt chuẩn, giá thành phải chăng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Nội dung chi tiết Lê Thanh xin được cụ thể qua bài viết dưới đây.
Nhà cung cấp băng keo bạc sợi thủy tinh uy tín giá rẻ
Nhà cung cấp băng keo bạc sợi thủy tinh uy tín giá rẻ

494 Lượt xem

Băng keo bạc sợi thủy tinh là sản phẩm đa công dụng và được đánh giá cao về độ bền cũng như tích hợp nhiều tính năng ưu việt. Vậy băng keo bạc sợi thủy tinh là gì, thường được dùng trong những công việc nào? Đâu là nhà cung cấp băng keo bạc sợi thủy tinh uy tín giá rẻ?
Phân phối sỉ băng keo dán nền nhà xưởng giá rẻ
Phân phối sỉ băng keo dán nền nhà xưởng giá rẻ

433 Lượt xem

Một trong những nhà sản xuất lớn ở khu vực phía Nam, có mạng lưới các chi nhánh rộng khắp cả nước về sản phẩm băng keo thì phải nói đến công ty Lê Thanh. Đây cũng là nhà phân phối sỉ băng keo dán nền nhà xưởng giá rẻ nhất nhưng sản phẩm vẫn đạt yêu cầu về chất lượng, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.
Sản xuất băng keo chúc mừng năm mới đón Tết 2023
Sản xuất băng keo chúc mừng năm mới đón Tết 2023

254 Lượt xem

Có thể nói trong mỗi dịp Tết đến thì băng keo chúc mừng năm mới đã trở thành 1 vật dụng đắc lực trong công việc đóng gói quà Tết, bánh kẹo, trang trí nhà cửa,… Vậy để đáp ứng tốt trong dịp xuân tới thì nên đến các cơ sở SẢN XUẤT BĂNG KEO CHÚC MỪNG NĂM MỚI ĐÓN TẾT 2023 nào để có sản phẩm chất lượng, giá rẻ tốt nhất trị trường.
Tìm mua sỉ lẻ băng keo gân sợi thủy tinh chịu nhiệt theo cuộn
Tìm mua sỉ lẻ băng keo gân sợi thủy tinh chịu nhiệt theo cuộn

69 Lượt xem

Để tiện trong việc đóng gói các kiện hàng lớn có trọng lượng nặng, băng keo sợi thủy tinh được ra đời. Loại băng keo này thường có 2 loại gồm gân 1 sợi và gân 2 sợi. Vậy điểm khác nhau giữa chúng là gì? Làm thế nào TÌM MUA SỈ LẺ BĂNG KEO GÂN SỢI THUỶ TINH CHỊU NHIỆT THEO CUỘN? Hãy theo dõi hết bài nhé.
Giá siêu rẻ băng keo vàng chanh, vàng đục 4F8
Giá siêu rẻ băng keo vàng chanh, vàng đục 4F8

360 Lượt xem

Băng keo vàng chanh, vàng đục 4F8 là dòng sản phẩm được khách hàng ưa chuộng hiện nay, không những kích thước thông dụng mà màu sắc cũng rất bắt mắt. Để nhận được GIÁ SIÊU RẺ BĂNG KEO VÀNG CHANH, VÀNG ĐỤC 4F8 thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhanh nhé.
Kho xưởng băng keo cao su non pq 9028 vỏ trắng giá sỉ
Kho xưởng băng keo cao su non pq 9028 vỏ trắng giá sỉ

210 Lượt xem

Băng keo cao su non là một sản phẩm rất được ưa chuộng trong ngành điện nước và có nhiều thương hiệu khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng thương hiệu cao su non PQ 9028 giúp khách hàng có những thông tin chi tiết nhất cũng như có thể tìm được KHO XƯỞNG BĂNG KEO CAO SU NON PQ 9028 VỎ TRẮNG GIÁ SỈ rẻ với chất lượng tốt nhất.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng