Giá băng dính bạc sợi thủy tinh dùng trong điện lạnh

Trong thi công xây dựng đặc biệt là trong sản xuất điện lạnh chuyên dụng việc sử dụng những sản phẩm băng dính bạc sợi thuỷ tinh là rất cần thiết dể đảm bảo đường ống, các động cơ, thiết bị hoạt động bình thường. Vậy giá băng dính bạc sợi thuỷ tinh dùng trong điện lạnh như thế nào? Nơi nào cung cấp sản phẩm này chất lượng nhất? Đọc để tìm hiểu ngay nhé!

 

giao hàng băng keo

 

Băng dính bạc sợi thuỷ tinh dùng trong điện lạnh dùng tốt ra sao?

Cũng giống như băng dính bạc thông thường, băng dính bạc sợi thuỷ tinh cũng có cấu tạo gồm:

Đầu tiên là lớp nền: được phủ một lớp bạc có khả năng chống nhiệt, chống cháy.

Bên dưới là lớp keo Acrylic bám dính chắc chắn trên nhiều bề mặt chất liệu như kim loại, đá, gỗ, đồ thủ công mỹ nghệ, thậm chí sắt thép.

Ở giữa lớp nền và lớp keo được dệt thêm các sợi thuỷ tinh đan xen nhau. Điều này tạo nên sự khác biệt giữa băng keo nhôm và băng keo bạc sợi thủy tinh.

 

băng keo nhôm sợi thủy tinh

Cấu tạo băng keo nhôm sợi thủy tinh

Vì được cấu tạo đặc biệt như thế nên băng keo bạc sợi thủy tinh rất dẻo dai, bền và chắc chắn, khó có thể xé bằng tay như băng keo thông thường, khả năng chịu lực cũng rất tốt, chống nước và chống ăn mòn hiệu quả.

Băng keo bạc sợi thuỷ tinh này có màu sáng bóng, khó bị bong tróc dù phải tiếp xúc với nước hoặc các môi trường ẩm ướt khác. Vì vậy, băng keo này được ứng dụng rất nhiều trong điện lạnh giúp bảo ôn ống thông gió, đường ống,...

Thông thường, băng keo bạc sợi thủy tinh sẽ có kích thước 4f8 (48mm) không quá nhỏ cũng không quá to để phù hợp với nhiều công việc và giá băng dính bạc sợi thuỷ tinh dùng trong điện lạnh cũng sẽ phụ thuộc vào các đại lý phân phối. Tuy nhiên, nếu muốn mua sỉ với giá tốt thì phải đến ngay địa chỉ này.

băng keo nhôm sợi thủy tinh

Tham khảo thêm: "Nơi bán sỉ băng keo nhôm chịu nhiệt miền Nam"

Địa chỉ báo giá băng dính bạc sợi thuỷ tinh tốt nhất

Được nhiều khách hàng tin cậy đặt mua băng dính bạc sợi thuỷ tinh trong nhiều năm qua, công ty Lê Thanh có đầy đủ tự tin khằng định mình chính là công ty phân phối sỉ lẻ băng dính với giá tốt ra thị trường.

Giá băng dính bạc sợi thuỷ tinh dùng trong điện lạnh của công ty luôn rất cạnh tranh, có giá tận gốc, không qua trung gian. Khách hàng mua sỉ số lượng nhiều sẽ được chiết khấu và hoa hồng cao, hỗ trợ vận chuyển miễn phí nội thành.

 

băng keo bạc sợi thủy tinh

 

Song song với giá thành phải chăng là chất lượng đảm bảo, công ty cam kết hàng phân phối là hàng chính hãng, nói không với hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu trong quá trình sử dụng phát hiện hàng giả, hàng nhái công ty sẽ đền bù 100% thiệt hại cho khách hàng.

Khách hàng muốn tham khảo kỹ hơn về giá băng dính bạc sợi thuỷ tinh dùng trong điện lạnh liên lạc ngay cho Lê Thanh nào. Đường dây nóng 0906 643 367 sẽ luôn tư vấn và báo giá trực tiếp theo số lượng đơn hàng khách hàng đặt.

 

thùng băng keo nhôm sợi thủy tinh


Tin tức liên quan

Giá sỉ băng keo giấy nâu da bò tốt nhất
Giá sỉ băng keo giấy nâu da bò tốt nhất

503 Lượt xem

Việc tìm kiếm một đại lý cung cấp giá sỉ băng keo giấy nâu da bò tốt nhất sẽ giúp khách hàng hoặc các tiểu thương chủ động trong nguồn hàng của mình. Thế nhưng băng keo giấy nâu như thế nào là được đánh giá tốt về chất lượng? Tham khảo ngay địa chỉ được giới thiệu trong bài ngay nhé.
Băng keo cao su non tombo, tobo, pq giá tốt nhất tại hcm
Băng keo cao su non tombo, tobo, pq giá tốt nhất tại hcm

205 Lượt xem

Để tìm cơ sở có bán sỉ BĂNG KEO CAO SU NON TOMBO, TOBO, PQ GIÁ TỐT NHẤT TẠI HCM quý khách hàng nên tìm hiểu kĩ thông tin về sản phẩm cũng như địa chỉ đáng tin cậy, uy tín giúp mang lại hiệu quả làm việc cao.
Băng keo trong đục giá sỉ tại Tiền Giang
Băng keo trong đục giá sỉ tại Tiền Giang

27 Lượt xem

Một trong những trợ thủ đắc lực trong việc đóng gói dán thùng mà các nhiều doanh nghiệp rất tin dùng đó chính là băng keo trong đục. Vậy để biết được BĂNG KEO TRONG ĐỤC GIÁ SỈ TẠI TIỀN GIANG có giá rẻ thế nào, hãy tham khảo nhanh bài này nhé.
Nhà phân phối băng dính ma thuật 2 mặt nhiều size
Nhà phân phối băng dính ma thuật 2 mặt nhiều size

218 Lượt xem

Bạn có biết về băng dính ma thuật chưa? Đây có thể nói đây là băng dính có tính ứng dụng cao trong đời sống cũng như hoạt động sản xuất. Vậy, băng dính ma thuật là gì? Đâu là NHÀ PHÂN PHỐI BĂNG DÍNH MA THUẬT 2 MẶT NHIỀU SIZE chất lượng, giá rẻ nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ thôi.
Xưởng băng keo dán nền cảnh báo tại Bình Chánh
Xưởng băng keo dán nền cảnh báo tại Bình Chánh

63 Lượt xem

Băng keo dán nền cảnh báo có rất nhiều màu sắc khác nhau, nhưng trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn băng keo dán nền sọc vàng đen cũng như cung cấp địa chỉ XƯỞNG BĂNG KEO DÁN NỀN CẢNH BÁO TẠI BÌNH CHÁNH có giá tốt trên thị trường hiện nay.
Xưởng sản xuất băng keo in chữ dùng dán hộp quà tết theo yêu cầu
Xưởng sản xuất băng keo in chữ dùng dán hộp quà tết theo yêu cầu

218 Lượt xem

Thường trên các hộp quà tết sẽ có xuất hiện băng keo in chữ nhằm đảm bảo độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp đến sản phẩm. Vậy băng keo in chữ thường có những loại nào? XƯỞNG SẢN XUẤT BĂNG KEO IN CHỮ DÙNG DÁN HỘP QUÀ TẾT THEO YÊU CẦU ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé.
Nơi có giá băng keo in tên shop, cửa hàng rẻ nhất
Nơi có giá băng keo in tên shop, cửa hàng rẻ nhất

583 Lượt xem

Hiện nay, rất nhiều cửa hàng bán online đã quảng cáo hình ảnh cũng như điện thoại doanh nghiệp của mình đến khách hàng rất hiệu quả bằng cách dùng băng keo in tên shop để đóng gói sản phẩm. Vậy nơi có giá băng keo in tên shop, cửa hàng rẻ nhất ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu nhanh nào.
Bảng giá băng keo giấy da bò trơn
Bảng giá băng keo giấy da bò trơn

381 Lượt xem

Bạn đã biết băng keo giấy da bò trơn chưa? Những đặc điểm, công dụng của sản phẩm này là gì? Giá băng keo da bò ra sao? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như nhận được BẢNG GIÁ BĂNG KEO GIẤY DA BÒ TRƠN tốt nhất nhé.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng