Dụng cụ cắt băng keo cầm tay giá siêu rẻ

Dụng cụ cắt băng keo cầm tay là sản phẩm không thể thiếu với những người thường xuyên thực hiện công việc niêm phong, đóng gói. Nó mang lại sự tiện dụng, nhanh chóng khi cần dán miệng hoặc dán xung quanh các thùng hàng. Hơn nữa, sản phẩm này còn rất dễ mua. Vậy nếu cần mua dụng cụ cắt băng keo cầm tay giá siêu rẻ với số lương lớn theo thùng thì nên đến địa chỉ uy tín nào?

 

Giao hàng cảo cắt băng keo

 

Đặc điểm của dụng cụ cắt băng keo cầm tay

Dụng cụ cắt băng keo cầm tay hay còn được gọi với cái tên thông dụng là cảo cắt băng keo. Là một sản phẩm có thân làm hoàn toàn từ nhựa hoặc bằng sắt với màu cam đặc trưng, làm theo hình cuộn tròn nhằm dễ dàng ôm trọn cả cuộn băng dính, phần đầu gắn lưỡi sắt kim loại hình răng cưa sắc bén dùng để cắt nhanh băng dính.

Vậy khi dùng dụng cụ cắt băng keo cầm tay sẽ mang lại cho người dùng những lợi ích gì? Đầu tiên phải nói đến là khả năng giúp người dùng đóng gói các sản phẩm nhanh hơn, đẹp hơn, rút ngăn được thời gian khi dùng những dụng cụ khác cắt băng dính. Tiếp đó là khả năng cắt chuẩn xác lượng băng keo cần dùng khi đã quấn quanh xong, giúp không bị thừa trong từng lần sử dụng.

 

lưỡi dao dụng cụ cắt băng keo

 

Có thể thấy 1 điều hiển nhiên đó là cảo cắt băng keo rất dễ dùng và kích thước được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất là 5F bởi đây là kích thước băng keo phù hợp nhất để dán các loại thùng hàng và thùng sản phẩm.

Sử dụng phổ biến ở nhiều nơi liên quan đến việc đóng gói và thao tác công việc thuận lợi, lại còn nhanh chóng nên nếu bạn muốn mua lẻ cảo cắt băng keo có thể đến các quán tạp hóa hoặc nhà sách, nhưng để mua số lượng lớn dụng cụ cắt băng keo cầm tay giá siêu rẻ ở địa chỉ nào là tốt nhất bạn đã biết chưa?

 

dụng cụ cắt băng keo

 

Công ty cung cấp dụng cụ cắt băng keo cầm tay giá siêu rẻ uy tín

Trên thị trường, dụng cụ cắt băng keo cầm tay thường có giá bán lẻ khoảng 19.000 – 30.000đ/cuộn. Tuy nhiên, nếu mua số lượng lớn dụng cụ cắt băng keo cầm tay giá siêu rẻ thì bạn có thể đặt hàng tại công ty Lê Thanh. Chúng tôi luôn có mức giá bán sỉ rất tốt dành cho các đại lý, giúp bạn tiết kiệm chi phí tốt hơn. Đồng thời, đơn giá sản phẩm sẽ càng rẻ nếu bạn đặt mua với số lượng càng nhiều, và còn được áp dụng các mức chiết khấu giá hấp dẫn.

 

thùng cảo cắt băng keo

 

Để đảm bảo hơn cho quyền lợi khách hàng, Lê Thanh cũng áp dụng chính sách bao đổi trả nếu sản phẩm khách nhận bị hỏng lỗi, không sử dụng được hoặc giao sai với mẫu đã đặt. Đơn hàng sẽ được hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc với thời gian nhanh nhất.

Để đặt hàng, bạn chỉ cần nhanh tay gọi đến số 0906 643 367 nhân viên Lê Thanh sẽ hỗ trợ, tư vấn mọi thắc mắc và báo giá một cách chính xác cho bạn.

 

cảo cắt băng keo giá rẻ

 


Tin tức liên quan

Nhà cung cấp sỉ băng keo màu opp hcm
Nhà cung cấp sỉ băng keo màu opp hcm

322 Lượt xem

Nếu bạn đang ở Sài Gòn muốn tìm nhà cung cấp sỉ băng keo màu opp hcm thì phải chọn từ trực tiếp nhà sản xuất hoặc phân phối không qua trung gian thì sẽ tiết kiệm được chi phí nhất cho mình. Vậy đơn vị nào nên được lựa chọn? Địa chỉ nào đáng tín cậy nhất?
NHÀ CUNG CẤP SỈ DỤNG CỤ CẮT BĂNG KEO 5CM
NHÀ CUNG CẤP SỈ DỤNG CỤ CẮT BĂNG KEO 5CM

156 Lượt xem

Băng keo là vật dụng thường sử dụng niêm phong thùng hàng trong các hoạt động kinh doanh, sản xuất và vận chuyển. Để nhằm tăng hiệu suất làm việc đóng gói thì sự ra đời của dụng cụ cắt băng keo để bàn đã giúp công việc được diễn ra nhanh chóng và đỡ tốn công sức hơn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ đề cập đến NHÀ CUNG CẤP SỈ DỤNG CỤ CẮT BĂNG KEO 5CM giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua hàng.
Nhận in băng keo logo giá sỉ rẻ theo yêu cầu
Nhận in băng keo logo giá sỉ rẻ theo yêu cầu

111 Lượt xem

Băng keo in logo đang là xu hướng được nhiều đơn vị lựa chọn trong đóng gói bởi tính tiện lợi và chuyên nghiệp. Thế nên, hầu hết các nhà sản xuất đều NHẬN IN BĂNG KEO LOGO GIÁ SỈ RẺ THEO YÊU CẦU để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Nếu bạn vẫn chưa chọn được địa chỉ in ấn ưng ý thì nên đọc ngay bài viết này nhé.
NƠI CUNG CẤP BĂNG KEO CHỐNG DỘT X'TRASEAL BT- 330 GIÁ THẤP
NƠI CUNG CẤP BĂNG KEO CHỐNG DỘT X'TRASEAL BT- 330 GIÁ THẤP

366 Lượt xem

Tìm một địa chỉ mua băng keo X’traseal không quá khó, nhưng tìm được NƠI CUNG CẤP BĂNG KEO CHỐNG DỘT X'TRASEAL BT- 330 GIÁ THẤP lại không dễ dàng. Nếu bạn cũng đang gặp tình trạng như vậy, thì bài viết này chính là dành cho bạn đấy.
ĐỊA CHỈ MUA BĂNG KEO QUẤN CƠ GIÁ RẺ
ĐỊA CHỈ MUA BĂNG KEO QUẤN CƠ GIÁ RẺ

408 Lượt xem

Khi bạn chọn được ĐỊA CHỈ MUA BĂNG KEO QUẤN CƠ GIÁ RẺ sẽ giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư rất nhiều. Để lựa chọn được cơ sở có báo giá cạnh tranh cùng chất lượng ưng ý mới bạn tham khảo ngay công ty dưới đây nhé.
BĂNG KEO VẢI LIÊN KẾT GIÁ SỈ RẺ TẠI MIỀN NAM
BĂNG KEO VẢI LIÊN KẾT GIÁ SỈ RẺ TẠI MIỀN NAM

774 Lượt xem

Công ty Lê Thanh là đơn vị uy tín chuyên cung cấp BĂNG KEO VẢI LIÊN KẾT GIÁ SỈ RẺ TẠI MIỀN NAM được rất nhiều khách hàng tin dùng. Sản phẩm của chúng tôi hiện đang phân phối rộng khắp 22 quận huyện, thành phố cùng nhiều tỉnh thành phía nam, trong đó có cả các nhà thuốc, cửa hàng bách hóa, siêu thị….
Cơ sở chuyên cung cấp băng keo vải xám độ dính cao
Cơ sở chuyên cung cấp băng keo vải xám độ dính cao

337 Lượt xem

Có một loại băng keo chuyên dùng trong sản xuất, đóng thùng, vá bao bạt hoặc dùng cách điện cũng là một giải pháp an toàn bạn đã biết chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về loại băng keo vải xám cũng như cơ sở chuyển cung cấp băng keo vải xám độ dính cao giúp ích cho công việc của mình ngay nhé!
Xưởng băng keo in chữ theo yêu cầu HCM
Xưởng băng keo in chữ theo yêu cầu HCM

517 Lượt xem

Ngoài nhu cầu tìm được băng keo đảm bảo chất lượng thì việc tìm XƯỞNG BĂNG KEO IN CHỮ THEO YÊU CẦU HCM cũng đang được rất nhiều người quan tâm. Nếu quý khách chưa biết tìm ở đâu để được một địa chỉ có chất lượng tốt mà giá thành hợp lý thì theo dõi thông tin được chia sẻ từ bài viết này nhé.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng