CÁC LOẠI BĂNG DÍNH 2 MẶT GIÁ RẺ ĐANG SỬ DỤNG NHIỀU

Băng dính 2 mặt là sản phẩm xuất hiện rất nhiều trong đời sống, đặc biệt là trong các nơi công sở hay những nơi treo tấm quảng cáo. Vậy CÁC LOẠI BĂNG DÍNH 2 MẶT GIÁ RẺ ĐANG ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU là những loại nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 

giao hàng tại công ty

 

CÁC LOẠI BĂNG DÍNH 2 MẶT THÔNG DỤNG

Băng dính 2 mặt hay còn gọi là băng keo 2 mặt, đây là sản phẩm có cấu tạo từ hai lớp vỏ bọc cùng chất keo kết dính đặc biệt ở bên trong. Thông thường, các loại băng dính 2 mặt giá rẻ đang được sử dụng nhiều mà chúng ta thấy trên thị trường gồm các loại như:

Băng dính giấy 2 mặt: đây là loại băng dính đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Tên gọi: Băng dính giấy 2 mặt/ Băng keo giấy 2 mặt

Kích thước phổ biến: 1F2, 2F4, 4.8F

Chiều dài: 10 yard, 18 yard, 50 yard

Quy cách: 24 cuộn/cây, 12 cuộn/cây. 6 cuộn/cây

Ưu điểm: nhỏ, nhẹ, dễ mang theo, keo trong suốt mang tính thẩm mỹ cao.

Công dụng: thường dùng để dán các loại tài liệu, giấy tờ hoặc ghi chú,...

Màu sắc: có 2 loại là trắng và vàng

 

băng dính giấy 2 mặt

 

Băng dính xốp 2 mặt:

Tên gọi: Băng dính xốp 2 mặt/ Băng keo xốp 2 mặt/ Băng keo mouse

Kích thước phổ biến: 1F2, 2F4

Chiều dài: 6m, 6.5m

Độ dày xốp; 2mm

Quy cách: 10 cuộn/cây, 20 cuộn/cây

Ưu điểm: độ bám dính tốt, chịu được lực và nhiệt độ cao, dính được trên nhiều bề mặt như: gỗ, nhựa, kính, gương, kim loại,...

Công dụng: sử dụng dính tường, đóng gói bao bì, trang trí nội thất, giảm âm, giảm độ rung,...

Màu sắc: có 3 loại là xốp trắng nền vàng, xốp đen nền xanh, xốp đen nền đỏ.

 

băng dính mouse 2 mặt

 

Băng dính trong suốt 2 mặt:

Tên gọi: Băng dính trong suốt 2 mặt/ Băng keo trong siêu dính 2 mặt/ Băng keo ma thuật

Kích thước phổ biến: 1F, 2F

Chiều dài: 2m

Quy cách: mỗi 1 cuộn sẽ được đóng thành từng bọc nilon riêng

Ưu điểm: độ bám dính tốt, chắc chắn trên nhiều bề mặt: kính, mica, gỗ,... dễ dàng thao tác, có thể tái sử dụng lại.

Công dụng: dùng dán cố định các đồ vật như: ổ điện, bảng hiệu, khung trang trí, khung ảnh,...

Màu sắc: trắng trong

 

băng keo trong suốt 2 mặt

 

băng dính ma thuật

 

MUA CÁC LOẠI BĂNG DÍNH 2 MẶT GIÁ RẺ TRÊN Ở ĐÂU?

Nếu khách hàng muốn tìm một địa chỉ để mua các loại băng dính 2 mặt nói trên thì Lê Thanh chính là câu trả lời hoàn hảo nhất đến cho bạn. Bởi công ty này chuyên sản xuất và phân phối băng dính các loại, với sự đa dạng chủng loại, kích thước để khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Cùng với mong muốn tiết kiệm chi phí cho khách hàng Lê Thanh luôn báo giá tận gốc, chiết khấu phần trăm cao, đồng thời giao hàng tận nơi khu vực HCM và lận cận, nếu bạn ở các tỉnh xa, công ty cũng sẽ hỗ trợ ra chành xe để giúp khách hàng có thể nhận hàng trong thời gian sớm nhất.

 

băng keo xốp 2 mặt

 

băng keo giấy 2 mặt

 

Tư vấn tận tình, đúng mẫu, giao hàng nhanh, sản phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý với đơn hàng số lượng càng lớn thì mức giá sỉ càng rẻ đã làm bạn hài lòng chưa?

Nếu muôn tìm các loại băng dính 2 mặt giá rẻ đang được sử dụng nhiều hiện nay thì hãy liên hệ đến Lê Thanh ngay nhé. Mọi sự hỗ trợ, đặt hàng mời bạn liên lạc theo SĐT: 0906.643.367 hoặc nhắn tin cho WEBSITE: https://bangkeosigiare.com/ để được công ty hỗ trợ giải quyết nhanh nhất.

 

băng dính trong suốt 2 mặt

 


Tin tức liên quan

Đại lý chuyên bán sỉ băng keo tại Tiền Giang
Đại lý chuyên bán sỉ băng keo tại Tiền Giang

356 Lượt xem

Băng keo là sản phẩm cần thiết trong nhiều công việc đặc biệt trong khâu đóng thùng, cố định hàng hóa. Vậy nên mua băng keo tại địa chỉ nào để đảm bảo được chất lượng? Miền Tây ĐẠI LÝ CHUYÊN BÁN SỈ BĂNG KEO TẠI TIỀN GIANG nào đang được khách hàng tìm kiếm. Tham khảo bài viết này để đưa ra lựa chọn cho mình nhé.
Mua ngay băng keo 2 mặt trắng nước giá rẻ
Mua ngay băng keo 2 mặt trắng nước giá rẻ

228 Lượt xem

Để làm tăng tính thẩm mỹ trong quá trình dán đồ, đặc biệt là đồ handmade giúp không làm lộ vết keo thì băng keo 2 mặt trắng nước chính là giải phảp hữu hiệu. Đây là một trong những dòng băng keo được thị trường tìm kiếm khá nhiều. Vậy muốn mua ngay băng keo 2 mặt trắng nước giá rẻ thì nên chọn cơ sở nào?
Xưởng cung cấp băng keo giá cạnh tranh cao HCM
Xưởng cung cấp băng keo giá cạnh tranh cao HCM

414 Lượt xem

Tìm xưởng cung cấp băng keo giá cạnh tranh cao HCM là mong muốn của rất nhiều khách hàng. Bởi chọn được nơi mua hàng giá rẻ sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, đảm bảo lợi nhuận cao. Vì thế, bài viết sau sẽ giúp khách hàng tìm được một nhà cung cấp phù hợp nhất.
Xưởng băng keo lưới vá trần thạch cao giá sỉ
Xưởng băng keo lưới vá trần thạch cao giá sỉ

520 Lượt xem

Băng keo lưới vá trần thạch cao là giải pháp tuyệt vời trong thi công các vết nứt tường, với nhiều ưu điểm vượt trôi, sản phẩm được ngành xây dựng ưu tiên lựa chọn hiện nay. Bạn đang muốn mua sản phẩm với số lượng nhiều nhưng không biết xưởng băng keo lưới vá trần thạch cao giá sỉ ở đâu? Hãy tham khảo địa chỉ dưới đây đi nào.
Công ty sản xuất băng keo giấy vàng HCM
Công ty sản xuất băng keo giấy vàng HCM

314 Lượt xem

Tại các cửa hàng văn phòng phẩm, siêu thị, nhà sách, quầy lưu niệm, văn phòng công ty, phòng tranh… chắc hẳn bạn đã gặp qua băng keo giấy vàng rồi đúng không nào? Nếu bạn đang là các doanh nghiệp, đại lý đang cần một số lượng lớn về kinh doanh mặt hàng này thì cách tốt nhất tiết kiệm chi phí đó chính là tìm được nguồn cung giá sỉ trực tiếp từ CÔNG TY SẢN XUẤT BĂNG KEO GIẤY VÀNG HCM. Vậy nội dung bên dưới của bài viết sẽ là một đáp án rất cần thiết để bạn có thể đưa ra chọn lựa.
Nơi sản xuất băng keo giấy vàng giá rẻ
Nơi sản xuất băng keo giấy vàng giá rẻ

168 Lượt xem

Bạn có biết đâu là NƠI SẢN XUẤT BĂNG KEO GIẤY VÀNG GIÁ RẺ tại HCM không? Để nhận được câu trả lời tốt nhất kèm theo thông tin sản phẩm chi tiết hãy xem hết bài viết dưới đây nhé.
Phân phối băng keo đá gà 10 cây/hộp ở Bình Tân, Bình Chánh
Phân phối băng keo đá gà 10 cây/hộp ở Bình Tân, Bình Chánh

51 Lượt xem

Xã hội càng phát triển thì việc cạnh tranh bán các sản phẩm giữa các doanh nghiệp, cửa hàng càng khắt khe hơn. Việc lựa chọn nguồn cung cấp hàng hóa uy tín chất lượng luôn là điều mà khách hàng cần. Và nếu bạn đang tìm nhà PHÂN PHỐI BĂNG KEO ĐÁ GÀ 10 CÂY/HỘP Ở BÌNH TÂN, BÌNH CHÁNH thì hãy đọc ngay bài viết này đi nào. Sẽ có nhiều thông tin hữu ích giành cho bạn đó.
GIÁ SỈ CÁC LOẠI BĂNG KEO ĐIỆN NANO HIỆN NAY
GIÁ SỈ CÁC LOẠI BĂNG KEO ĐIỆN NANO HIỆN NAY

460 Lượt xem

Để trở thành là một nhà cung cấp băng keo điện nano chất lượng tốt nhất thị trường, Lê Thanh đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm kèm theo cung cấp đúng bảng GIÁ SỈ CÁC LOẠI BĂNG KEO ĐIỆN NANO HIỆN NAY giúp khách hàng có thể tham khảo để đưa ra quyết định đúng đắn cho mình. Bạn nên nắm bắt cơ hội để có thể mua được băng keo với giá tốt nhất từ Lê Thanh nhé.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng