Băng keo giấy nâu viết chữ được có giá tốt

Băng keo giấy nâu là một trong những loại băng keo đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng bởi sự bắt mắt của màu sắc và khả năng viết chữ được lên bề mặt. Vậy, băng keo giấy nâu viết chữ được có giá tốt nhất được bán ở đâu? Bạn hãy tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

 

xe giao hàng của công ty

 

Đặc điểm của băng keo giấy nâu viết chữ được

Băng keo giấy nâu hay còn được biết đến là băng keo giấy da bò được sản xuất từ chất liệu giấy kraft kết hợp lớp keo dính. Bề mặt băng keo nhám, có thể viết chữ lên mà không bị lem hay mờ.

Băng keo giấy da bò nhám có độ bám dính cao, chịu nhiệt tốt. Sản phẩm có thể dính được trên nhiều bề mặt khác nhau như giấy carton, vải, nhựa, gỗ, kim loại, sợi vải,... Sau khi bóc, tháo gỡ, băng keo giấy nâu không để lại vết keo thừa trên bề mặt nên không ảnh hưởng đến sản phẩm.

 

băng keo giấy nâu nhám

 

Kích thước băng dính giấy nâu thường được sử dụng nhiều nhất là 2F4 (2.4cm)/12 cuộn/cây và 4F8 (4.8cm)/cuộn/cây. Chúng được đóng gói thành dạng cuộn, có lõi, trọng lượng nhẹ nên cầm rất dễ dàng.

Vì có khả năng chống ẩm, bám dính rất tốt đồng thời viết chữ lên bề mặt dễ dàng nên băng keo giấy nâu chủ yếu dùng để viết thông tin ghi chú, làm tem gắn lên sản phẩm. Hiện nay, băng dính giấy da bò có bán ở nhiều nơi nhưng để mua băng keo giấy nâu viết chữ được có giá tốt nhất thì mọi người phải đến ngay địa chỉ này.

 

kích thước băng keo giấy nâu

 

Địa chỉ bán băng keo giấy nâu viết chữ được có giá tốt

Thực chất trên thị trường mặt hàng băng keo giấy nâu viết chữ lên được có bán ở rất nhiều nơi ví dụ như các siêu thị sách, các tạp hóa hoặc các trang điện tử. Nhưng nếu muốn mua số lượng lớn cùng với chất lượng hàng đảm bảo thì phải tìm ngay công ty Lê Thanh nhé.

Bởi mẫu mã, bề ngoài sản phẩm rất giống nhau, bằng mắt thường khó mà phân biệt được đâu là hàng tốt, hàng kém chất lượng. Chỉ khi về sử dụng lúc đó mới thấy được. Bởi vậy, chỉ có Lê Thanh mới đem lại niềm tin tuyệt đối cho khách hàng.

 

băng keo da bò

 

Không những thế công ty Lê Thanh còn là nơi có băng keo giấy nâu viết chữ được có giá tốt nhất trên thị trường băng keo mà những khách hàng đã sử dụng rồi đánh giá. Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành và uy tín trong nghề, Lê Thanh tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm chúng tôi cung cấp là tốt nhất, bao đổi trả.

Sở dĩ Lê Thanh bán hàng với giá tốt, cạnh tranh nhất thị trường là bởi sản phẩm do chúng tôi trực tiếp sản xuất và phân phối. Chính sách bán hàng của công ty cũng có nhiều ưu đãi cho khách hàng như hỗ trợ chiết khấu cao, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, miễn phí giao hàng nội thành bán kính 20m.

 

băng keo giấy nâu

 

Nếu không muốn chọn phải sản phẩm chất lượng kém để phải chịu thiệt hại nặng về kinh phí thì điều quan trọng nhất là khách hàng nên chọn đúng địa chỉ uy tín để mua hàng. Đây cũng là lý do tại sao khách hàng nên gọi ngay cho Lê Thanh để đặt mua băng keo giấy nâu viết chữ được có giá tốt nhất.

Đường dây nóng đặt hàng nhanh nhất: 0906 643 367

Website thông tin sản phẩm: https://bangkeosigiasi.com/

 

kho hàng băng keo Lê Thanh

 


Tin tức liên quan

Sỉ băng keo điện teflon 5cm chống chịu nhiệt
Sỉ băng keo điện teflon 5cm chống chịu nhiệt

332 Lượt xem

Ngày nay, 1 số loại băng keo có thể sử dụng chuyên trong ngành điện giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, và một trong những loại đó phải kể đến là băng keo chịu nhiệt teflon 5cm. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng băng keo đặc biệt này, cũng như tìm được địa chỉ SỈ BĂNG KEO TEFLON 5CM CHỐNG CHỊU NHIỆT uy tín khi có nhu cầu, hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé.
Sản xuất băng keo in logo từ 120 cuộn giá rẻ tại hcm
Sản xuất băng keo in logo từ 120 cuộn giá rẻ tại hcm

142 Lượt xem

Hiện nay, băng keo in logo đang càng trở nên phổ biến và được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Vậy nơi nào SẢN XUẤT BĂNG KEO IN LOGO TỪ 120 CUỘN GIÁ RẺ TẠI HCM. Cùng tìm hiểu địa chỉ đáng tin cậy có trong bài viết này nhé.
Địa chỉ xưởng băng keo có giá tốt nhất HCM
Địa chỉ xưởng băng keo có giá tốt nhất HCM

514 Lượt xem

Trên thị trường băng keo hiện có rất nhiều cơ sở sản xuất cũng như cung cấp các loại băng keo ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, muốn lựa chọn được địa chỉ xưởng băng keo có giá tốt nhất HCM để nhập số lượng lớn chưa chắc đã dễ. Theo dõi ngay bài viết này để tìm câu trả lời tốt nhất nhé!
Mua sỉ băng keo giấy vàng tại HCM
Mua sỉ băng keo giấy vàng tại HCM

1018 Lượt xem

Hiện nay, việc MUA SỈ BĂNG KEO GIẤY VÀNG TẠI HCM đã trở nên dễ dàng hơn, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng tốt, giá thành rẻ thì vẫn rất cần một địa chỉ cung cấp đáng tin cậy. Vậy đâu là địa chỉ toàn diện khách hàng nên chọn?
Phân phối sỉ băng dính xử lý mối nối thạch cao
Phân phối sỉ băng dính xử lý mối nối thạch cao

351 Lượt xem

Để đảm bảo tốt cho quá trình thi công trần thạch cao, người ta thường sẽ cần đến một loại băng dính đặc biệt, có khả năng chịu lực tốt nhất để xử lý mối nối và vết nứt nếu có. Vậy, loại băng dính đó là gì? Đâu là địa chỉ phân phối sỉ băng dính xử lý mối nối thạch cao uy tín nhất thị trường? Hãy khám phá ngay trong bài này nào.
Chuyên sỉ băng keo hàng dễ vỡ đa dạng màu sắc 1 cây 6 cuộn
Chuyên sỉ băng keo hàng dễ vỡ đa dạng màu sắc 1 cây 6 cuộn

35 Lượt xem

Băng keo in chữ hàng dễ vỡ thường công dụng chính là giúp người vận chuyển khi nhìn vào kiện hàng sẽ để ý và nhẹ tay hơn. Vây so với các loại băng keo thông thường sản phẩm này có điểm gì khác biệt? Nơi nào CHUYÊN SỈ BĂNG KEO HÀNG DỄ VỠ ĐA DẠNG MÀU SẮC 1 CÂY 6 CUỘN? Hãy cùng khám phá ngay thôi nào.
Mua giá tốt băng keo xốp 2 mặt dán tường
Mua giá tốt băng keo xốp 2 mặt dán tường

102 Lượt xem

Bạn cũng đang quan tâm đến băng keo xốp và chưa biết nên MUA GIÁ TỐT BĂNG KEO XỐP 2 MẶT DÁN TƯỜNG ở đâu thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích có ngay trong bài này nhé.
Nhà cung cấp sỉ băng keo màu opp hcm
Nhà cung cấp sỉ băng keo màu opp hcm

321 Lượt xem

Nếu bạn đang ở Sài Gòn muốn tìm nhà cung cấp sỉ băng keo màu opp hcm thì phải chọn từ trực tiếp nhà sản xuất hoặc phân phối không qua trung gian thì sẽ tiết kiệm được chi phí nhất cho mình. Vậy đơn vị nào nên được lựa chọn? Địa chỉ nào đáng tín cậy nhất?

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng