Băng dính lưới thạch cao 5cm x 90m giá siêu rẻ

Băng dính lưới thạch cao là công cụ hỗ trợ tuyệt vời khi thi công trần thạch cao. Mục đích sử dụng băng dính lưới là để xứ lý nhanh gọn các mối nối, đảm bảo tính thẩm mỹ. Hiện, công ty Lê Thanh đang cung cấp BĂNG DÍNH LƯỚI THẠCH CAO 5CM x 90M GIÁ SIÊU RẺ. Quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ để đặt hàng ngay.

Băng dính lưới thạch cao giá rẻ nên mua

giao hàng

 

kho hàng

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BĂNG DÍNH LƯỚI THẠCH CAO 5CM x 90M

Băng dính lưới thạch cao là một loại băng dính mỏng, nhẹ, có cấu tạo dạng lưới và có độ bám dính cực kỳ tốt trên bề mặt thạch cao. Khác với các loại băng dính thông thường, băng dính lưới thạch cao là sự kết hợp giữa chất liệu nhựa mỏng (nhựa gia cường thủy tinh). Vì thế, băng dính lưới có thể chịu được lực kéo căng rất lớn.

Ngoài khả năng bám dính tuyệt vời trong điều kiện bình thường thì ngay cả khi tiếp xúc với nhiệt độ ẩm thấp, lớp keo cũng không bị bong tróc. Bên cạnh đó, băng dính lưới thạch cao có khả năng chống ẩm mốc, chống mài mòn, giúp kéo dài tuổi thọ cho công trình thi công. Lớp keo sau khi dán có thể sơn phủ lên bề mặt để đảm bảo tính thẩm mỹ.

 

băng keo lưới giá rẻ

 

Đặc biệt, băng dính lưới thạch cao rất dễ dàng sử dụng, an toàn với sức khỏe người dùng và người thi công, có thể gỡ bỏ sau khi dán mà không làm bong tróc bề mặt thạch cao cũng như không để lại lớp keo.

Băng dính lưới thạch cao khổ 5cm, dài 90m được đóng gói dạng cuộn có lõi giấy cứng ở giữa nên rất dễ cầm nắm thao tác. Màu trắng rất phù hợp và tương thích với màu sắc của thạch cao nên mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình.

Với ứng dụng cao của băng dính lưới thạch cao nên sản phẩm này hiện được bán nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, khách hàng muốn mua băng dính lưới thạch cao 5cm x 90m giá siêu rẻ nên chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

 

băng keo thạch cao giá rẻ

 

LÊ THANH CHUYÊN CUNG CẤP BĂNG DÍNH LƯỚI THẠCH CAO 5CM x 90M GIÁ SIÊU RẺ

Tại TPHCM, Lê Thanh tự hào là địa chỉ cung cấp băng dính lưới thạch cao uy tín, chất lượng hiện nay. Nếu khách hàng cảm thấy khó khăn khi tìm một địa chỉ đáng tin cậy để hợp tác thì hãy đến với Lê Thanh để nhận được sự hài lòng tuyệt đối.

Là nhà cung cấp băng dính lưới thạch cao cho các đại lý trong suốt nhiều năm qua, Lê Thanh vẫn luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Điều này có được bởi sản phẩm mà công ty cung cấp luôn là hàng chính hãng với chất lượng tốt, khi sử dụng mang lại hiệu quả công việc cao. Đồng thời, còn có chính sách bao đổi trả hàng nếu khách hàng không hài lòng.

 

băng keo lưới giá sỉ

 

Ngoài ra, Lê Thanh cũng là đơn vị phân phối băng dính lưới thạch cao 5cm x 90m có mức giá rẻ tận xưởng vì không phải qua nhiều khâu trung gian cùng với chính sách chiết khấu giá cao giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều chi phí. Kèm theo đó, công ty còn hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn ship cho các đơn hàng ở khu vực nội thành TPHCM.

Ở đâu có băng dính lưới thạch cao 5cm x 90m giá siêu rẻ thì chỉ có tại Lê Thanh. Đây cũng chính là lựa chọn tốt nhất cho các đại lý khi còn đang phải băn khoăn suy nghĩ nhiều. Để được tư vấn chi tiết hơn về thông tin sản phẩm, chính sách hợp tác cũng như báo giá cụ thể, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua SĐT/ ZALO: 0906 643 367 hoặc 0907 273 367 để Lê Thanh hỗ trợ nhanh nhất nhé.

 

băng keo thạch cao giá sỉ

 


Tin tức liên quan

Băng dính bạc, băng keo nhôm giá rẻ chất lượng cao
Băng dính bạc, băng keo nhôm giá rẻ chất lượng cao

330 Lượt xem

Băng dính bạc, băng keo nhôm thường được dùng để thi công cách nhiệt cho các công trình. Đây cũng là loại băng keo phổ biến trong lĩnh vực xây dựng. Thế nhưng, khách hàng có thể mua băng dính bạc, băng keo nhôm giá rẻ chất lượng cao ở đâu? Bài viết sau sẽ giúp khách hàng có được câu trả lời hài lòng nhất.
Dây căng cảnh báo an toàn giá rẻ cho công trình
Dây căng cảnh báo an toàn giá rẻ cho công trình

219 Lượt xem

Trong khi thi công các công trình xây dựng, khu vực nguy hiểm nhằm bảo đảm tính mạng và sức khỏe của con người, giúp công việc đạt hiệu quả cao nhất thì chúng ta thường thấy loại dây căng cảnh báo an toàn được rào xung quanh. Vậy loại DÂY CĂNG CẢNH BÁO AN TOÀN GIÁ RẺ CHO CÔNG TRÌNH được bán ở đâu? Theo dõi hết bài nhé.
Cơ sở chuyên cung cấp băng keo vải xám độ dính cao
Cơ sở chuyên cung cấp băng keo vải xám độ dính cao

340 Lượt xem

Có một loại băng keo chuyên dùng trong sản xuất, đóng thùng, vá bao bạt hoặc dùng cách điện cũng là một giải pháp an toàn bạn đã biết chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về loại băng keo vải xám cũng như cơ sở chuyển cung cấp băng keo vải xám độ dính cao giúp ích cho công việc của mình ngay nhé!
Giá sỉ băng keo lụa quấn ống nước chất lượng
Giá sỉ băng keo lụa quấn ống nước chất lượng

502 Lượt xem

Bạn có biết băng keo lụa quấn ống nước là sản phẩm như thế nào không? Tại sao họ lại dùng băng keo này nhiều đến vậy? Tham khảo ngay bài viết này để biết thêm nhiều thông tin hữu ích cho bản thân cũng như tìm được địa chỉ có GIÁ SỈ BĂNG KEO LỤA QUẤN ỐNG NƯỚC CHẤT LƯỢNG nên mua nhé!
Nơi in băng dính chữ hàng dễ vỡ theo yêu cầu màu và nền
Nơi in băng dính chữ hàng dễ vỡ theo yêu cầu màu và nền

196 Lượt xem

Hiện nay, hầu hết các cơ sở kinh doanh khi đóng gói hàng hóa dễ đổ bể hay hư hỏng đều hay sử dụng băng dính chữ hàng dễ vỡ dán xung quanh bên ngoài. Vậy đâu là NƠI IN BĂNG DÍNH CHỮ HÀNG DỄ VỠ THEO YÊU CẦU MÀU VÀ NỀN uy tín và nên hợp tác?
Sỉ băng dính chống tĩnh điện giá rẻ cho nhà máy
Sỉ băng dính chống tĩnh điện giá rẻ cho nhà máy

60 Lượt xem

Nói đến băng dính chống tĩnh điện chắc hẳn sẽ không còn xa lạ đến những người làm trong ngành điện, sửa chữa hay ngành công nghiệp lắp ráp. Vậy băng dính chống tĩnh điện có đặc điểm gì? Nơi SỈ BĂNG DÍNH CHỐNG TĨNH ĐIỆN GIÁ RẺ CHO NHÀ MÁY ở đâu? Cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé.
Kho băng keo sỉ giá rẻ 0906 643 367
Kho băng keo sỉ giá rẻ 0906 643 367

378 Lượt xem

Kho băng keo sỉ giá rẻ 0906 643 367 là thông tin mà khách hàng cần cần thiết và đáng ghi nhớ để đặt mua băng keo khi cần. Đây cũng là số điện thoại chính công ty Lê Thanh – địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các loại băng keo cho đại lý trên toàn quốc.
Nhà phân phối dụng cụ cắt băng keo cầm tay 5f
Nhà phân phối dụng cụ cắt băng keo cầm tay 5f

502 Lượt xem

Nhằm phục vụ cho các công việc đóng gói diễn ra nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm được thời gian và công sức thì dụng cụ cắt băng keo cầm tay 5F được ra đời. Vậy đâu là NHÀ PHÂN PHỐI DỤNG CỤ CẮT BĂNG KEO CẦM TAY 5F giá rẻ? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng